Liên Minh Thú Cưng Pets United

10/10 (1) Lượt xem: 28 Phát hành: VieON Năm: 2019 Đạo diễn: Reinhard Klooss

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Liên Minh Thú Cưng - Pets United là bộ phim hoạt hình hài hước do Reinhard Klooss đạo diễn và biên dịch cùng sự tham gia của các ngôi sao Natalie Dormer, Eddie Marsan và Jeff Burrell.

Phim Liên Minh Thú Cưng là phiên bản độc lập, tiếp nối thành công của Animals United (Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú) ra mắt từ năm 2010. Bạn có thể xem phim Pet United miễn phí trên VieON hoặc Netflix. Phim hoạt hình Liên Minh Thú Cưng được công chiếu lần đầu vào cuối năm 2019 và có mặt trên nền tảng Netflix 1 năm sau đó.

Phim Pets United kể về hành trình chiến đấu chống lại thị trưởng Frank Stone của chú chó Roger, được coi là anh hùng Robinhood của thành phố Robo, và những người bạn. Gã thị trưởng xấu xa có ý định tống cổ tất cả các sinh vật ra khỏi Robo để biến nơi đây thành thủ phủ của người máy. Phim Pet United tái hiện cuộc chiến của Roger và những người bạn dũng cảm khi đương đầu với robot hiện đại, vũ khí tối tân để giành lại ngôi nhà của mình. Ở 1 khía cạnh nào đó, phim hoạt hình Liên Minh Thú Cưng khá giống với Chuyến Phiêu Lưu Trời Ơi Đất Hỡi.

Trailer phim Liên Minh Thú Cưng

Thông tin thêm phim Pets United

Thời lượng:1 giờ 32 phút
Diễn viên:Natalie Dormer, Eddie Marsan, Jeff Burrell

Một số Poster, hình ảnh phim Pet United

Poster chính thức cho phim Liên Minh Thú Cưng - Pets United
Poster chính thức cho phim Liên Minh Thú Cưng - Pets United
Cùng chú chó Roger và những người bạn giải cứu thành phố trong phim Pet United
Cùng chú chó Roger và những người bạn giải cứu thành phố trong phim Pet United
Một bộ phim hoạt hình hài hước và ý nghĩa cho trẻ em
Một bộ phim hoạt hình hài hước và ý nghĩa cho trẻ em

  • 110 lượt xem
Link xem Liên Minh Thú Cưng