Raya và Rồng thần cuối cùng Raya and the Last Dragon (2021)

8.7/10 (3) Lượt xem: 872 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 05/03/2021 Đạo diễn: Don Hall, Carlos López Estrada

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Raya và Rồng thần cuối cùngphim hoạt hình phiêu lưu hành động sử dụng công nghệ vi tính hiện đại nhất hiện nay trong nghành điện ảnh. Phim Raya and the Last Dragon được sản xuất bởi hãng Walt Disney Pictures và Walt Disney Animation Studios. Bộ phim đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tại Việt Nam bởi nhân vật chính trong phim được thủ vai bởi diễn viên gốc Việt - Kelly Marie Tran.

Raya và Rồng thần cuối cùng kể về một vương quốc huyền bí có tên gọi vùng đất mà loài rồng và con người sống hòa thuận mang tên Kumandra. Một thế lực đen tối đã đe dọa sự bình yên nơi đây và loài rồng đã hi sinh để cứu dỗi loài người. Tuy nhiên đúng 500 năm sau thế lực đó đã trở lại nên chiến binh Raya đã đi tìm Thần rồng để hàn gắn khối ngọc rồng nhằm cứu dỗi vương quốc. Trong hành trình này rất nhiều điều thú vị đã xảy ra và cô nhận thấy loài người rất cần sự đoàn kết cùng nhiều điều vượt qua suy nghĩ của họ.

Trailer phim Raya và Rồng thần cuối cùng

Thông tin thêm phim Raya và Rồng thần cuối cùng

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Awkwafina, Kelly Marie Tran
Nhà sản xuất:Osnat Shurer, Peter Del Vecho
Đạo diễn:Don Hall, Carlos López Estrada
Năm phát hành:05/03/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Raya and the Last Dragon

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.718 lượt xem
Link xem Raya và Rồng thần cuối cùng