Komori Life cho iOS 1.15.1 Game nông trại yên bình giống Harvest Moon

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 199

Komori Life là một trò chơi mô phỏng có bối cảnh khá giống với game nông trại nổi tiếng Harvest Moon. Bạn sẽ rời xa cuộc sống phố thị nhộn nhịp, ồn ào và bon chen để trở về một vùng quê yên bình thư thái. Mục tiêu của bạn là tạo ra một hệ sinh thái làng xã bắt đầu với sự phát triển của nông nghiệp như trồng trọt, chăn nuôi động vật và giao tiếp với dân làng.

Tận hương cuộc sống nông thôn yên bình trong game Komori Life
Tận hương cuộc sống nông thôn yên bình trong game Komori Life

Tuy nhiên, điểm ấn tượng ở game Komori Life là nó có một bộ thiết lập thời gian hiện đại hơn. Bạn có thể giao tiếp bằng điện thoại. Hơn nữa, trò chơi này được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp giống như các game anime hiện nay, trông chi tiết và chân thực hơn.

Tải game Komori Life cho iOS

Khi mới bước chân vào game, người chơi sẽ ngay lập tức được refresh tâm trí bằng âm nhạc thư giãn, gợi nhớ về sự yên bình ở làng quê. Bạn có thể tạo một nhân vật nam hoặc nữ. Sau đó, bạn có thể thay đổi diện mạo cho họ chẳng hạn như màu da, mắt, tóc và quần áo. Cực kỳ chi tiết và thú vị.

Trồng trọt các loài cây và thu hoạch
Trồng trọt các loài cây và thu hoạch

Vốn sống ở thành phố, nhưng bạn quyết định trở về nông thôn để tận hưởng cuộc sống ấm áp, thư thái, sau khi nhận được một lá thư bí ẩn từ người bà của mình. Trở về nơi mình đã dành gần như cả thời thơ ấu ở đây, bạn sẽ ở trong một ngôi làng tuyệt đẹp được bao phủ xung quanh bởi cây cối, cánh đồng và dòng sông mát mẻ.

Có rất nhiều nhiệm vụ khác nhau mà người chơi cần phải làm trong Komori Life. Công cụ đầu tiên bạn nhận được là một chiếc lưỡi hái. Dùng lưỡi hái để cắt cỏ, bắn cung, chặt cây và nhiều hơn nữa.

Ở trang chủ, người chơi có thể trồng cây. Gamer có thể trồng khoai tây hoặc cà chua. Mỗi khi làm việc, sức chịu đựng của bạn giảm sút. Độ bền được biểu thị bằng một hình onigiri nằm ở góc bên trái màn hình. Bạn sẽ cần chờ thời gian để thu hoạch nông sản và có thể sử dụng niềm để thu hoạch.

Chơi với những người bạn thú đồng hành dễ thương
Chơi với những người bạn thú đồng hành dễ thương

Game cũng có một hệ thống cửa hàng để bạn có thể mua các vật phẩm khác nhau như hạt giống, công cụ, đồ tạp hóa… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nấu các nông sản do chính mình tạo ra gồm bóc, cắt, chiên… để có được những món ăn thơm ngon.

Đừng quên nâng cấp ngôi nhà của mình trở nên tốt hơn. Chẳng hạn, nâng cấp gỗ bằng cách tìm cây lớn trong rừng và đốn hạ nó. Bạn cũng sẽ thấy vô số thứ khác trong rừng, chẳng hạn động vật hoang dã, hầm mỏ và cá… Nhớ rằng, khi làm những công việc này, sức khỏe của bạn sẽ giảm dần.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 355
  • Lượt tải: 199
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Komori Life

Liên quan, thay thế