Kill Bok Soon Phim hành động Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 67 Phát hành: Netflix Năm: 31/03/2023 Đạo diễn: Byun Sung Hyun

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kill Bok Soon (Kill Boksoon) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, tâm lý tội phạm do Byun Sung Hyun làm đạo diễn. Đặc biệt, bộ phim này đã có buổi ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 73, với câu chuyện hài về cuộc sống và gia đình của một nữ sát thủ khét tiếng. Phim này, sẽ được phát sóng chính thức trên ứng dụng Netflix bắt đầu từ ngày 31/03/2023.

Nội dung của phim Kill Bok Soon xoay quanh nhân vật Kill Bok Soon, do nữ diễn viên Jeon Do Yeon thủ vai, một người mẹ đơn thân và là một trong những sát thủ chuyên nghiệp của công ty sát thủ MK. Với tỷ lệ thành công 100% trong hợp đồng giết người, nhân vật chính được mệnh danh là sát thủ mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, cuộc sống của cô luôn đầy biến cố không ngờ tới. Khi đối mặt với nhiệm vụ phải chăm sóc con, Bok Soon đưa ra quyết định khó khăn. Nhưng điều đó đã khiến cô bị cuốn vào cuộc chiến để sinh tồn và phải chiến đấu với sự đe dọa đến tính mạng của mình.

Trailer phim Kill Bok Soon

Thông tin thêm phim Kill Bok Soon

Thời lượng:137 phút
Diễn viên:Jeon Do-yeon, Sol Kyung-gu, Esom, Koo Kyo-hwan
Nhà sản xuất:See At Film
Đạo diễn, Biên kịch:Byun Sung Hyun
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Kill Bok Soon

Poster phim Kill Bok Soon
Poster phim Kill Bok Soon
  • 324 lượt xem
Link xem Kill Bok Soon
Tìm thêm: Kill Bok Soon