Kamera vs Skibydy: Grand City cho Android 1.0.3 Game siêu anh hùng chiến đấu trong thành phố tội phạm

Tải về

3 (1) Jungle nerd Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Nếu bạn là một người yêu thích siêu anh hùng và muốn trở thành một trong số họ, hãy thử chơi game hành động Kamera vs Skibydy: Grand City. Trong sân chơi này, tội phạm tràn ngập trên đường phố và sứ mệnh của bạn là trở thành anh hùng của người dân và cứu lấy mọi người.

Chiến đấu với quái vật trong game Kamera vs Skibydy: Grand City
Chiến đấu với quái vật trong game Kamera vs Skibydy: Grand City

Game Kamera vs Skibydy: Grand City sẽ kiểm tra sức mạnh của bạn trong một gameplay bắn súng góc nhìn thứ 3, kết hợp với các yếu tố RPG và hòa mình vào bầu không khí hành động không ngừng nghỉ trong thế giới mở 3D. Thực hiện các nhiệm vụ, cứu mọi người và luôn có mặt khi mọi người cần nhất.

Trong thế giới nguy hiểm nhưng hấp dẫn này, bạn bay vòng quanh khắp mọi nơi và hành động không do dự. Hãy cho mọi người thấy ai là siêu anh hùng thực sự, loại bỏ tất cả tội phạm trong thành phố và mang lại hòa bình cho thế giới.

Trò chơi mô phỏng siêu anh hùng này diễn ra tại thành phố của những tên tội phạm. Trùm tội phạm đã tiếp quản thành phố. Thành phố sắp sụp đổ. Khi sở hữu sức mạnh càng lớn thì trách nhiệm của bạn càng lớn hơn! Hãy trở thành siêu anh hùng, trang bị các siêu kỹ năng để tăng sức mạnh và đánh bại chúng.

Điều khiển game trực quan
Điều khiển game trực quan

Tính năng nổi bật của game Kamera vs Skibydy: Grand City cho Android

Các nhiệm vụ thú vị

Rất nhiều nhiệm vụ phiêu lưu thú vị đang chờ bạn làm quen cùng với siêu năng lực của mình trước khi bước vào những nhiệm vụ nghiêm túc, khó khăn hơn. Gamer sẽ bước vào trận chiến khắc nghiệt với bọn tội phạm khắp thành phố. Các nhiệm vụ liên tục đòi hỏi sự tập trung các kỹ năng để hoàn thành. Vì bạn cần thành thạo tất cả các kỹ năng trước khi có thể cứu bất kỳ ai.

Phiêu lưu khắp thành phố và chiến đấu với kẻ thù ở mọi nơi
Phiêu lưu khắp thành phố và chiến đấu với kẻ thù ở mọi nơi

Sức mạnh đa dạng

Sức mạnh giúp bạn chống lại bọn xã hội đen và tội phạm. Bạn có thể bay vòng quanh thành phố, nhanh như tia chớp và giúp đỡ những người gặp nguy hiểm. Với siêu sức mạnh, bạn chiến đấu tay đôi với bọn tội phạm dễ dàng. Tấn công tầm xa giúp gamer tạo ra làn sóng siêu âm đẩy lùi cái ác. Và đừng quên kỹ năng đặc biệt: Laser Eye - có thể làm kẻ thù bằng sức mạnh của con mắt laser.

Khám phá thành phố mở này với các nhiệm vụ khác nhau. Chiến đấu vì thành phố và tham gia phiêu lưu chống lại trùm trong Kamera vs Skibydy: Grand City.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 256
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế