JUNKPUNK Early Access Game mô phỏng quản lý nhà máy thú vị

Tải về

3 (1) SCT Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

JUNKPUNKgame mô phỏng sẽ giúp bạn biến ước mơ quản lý nhà máy thành hiện thực theo cách cực kỳ thú vị. Dưới đây là điểm nổi bật của game JUNKPUNK.

JUNPUNK là game mô phỏng độc đáo trên PC
JUNPUNK là game mô phỏng độc đáo trên PC

Download game mô phỏng JUNKPUNK

Khác với các game quản lý khác, JUNKPUNK dẫn bạn tới một thế giới giả tưởng độc đáo. Tại đây, bạn đảm nhận nhiệm vụ “chăm sóc” một nhà máy, xây dựng căn cứ và khám phá môi trường xung quanh tại nơi tàu New World Robotic gặp sự cố hạ cánh. Bạn và những người còn sống phải tìm cách khôi phục lại hành tinh bị phá hủy này và cải tạo nó thành một nơi đáng sống. Chế tạo, xây dựng, khám phá, khai thác và phát triển để kiến tạo địa hình cho hành tinh.

Tính năng chính của game JUNKPUNK

Biến đổi

Tham gia một cuộc hành trình biến đổi để khôi phục lại toàn bộ hành tinh đã gặp phải một sự cố khủng khiếp. Bạn phải chế tạo, sản xuất, phát triển và quản lý tài nguyên thông minh để đưa hành tinh trở lại trạng thái thịnh vượng trước đây.

JUNKPUNK mang tới trải nghiệm multiplayer tối đa 5 người nhưng bạn vẫn có thể chơi solo nếu muốn. Tự do khám phá một thế giới mở khổng lồ được thiết kế chi tiết với nhiều quần xã và địa điểm khác nhau. Khám phá những địa điểm này để khai thác các mặt hàng mới, phát triển công nghệ và câu chuyện.

Bối cảnh game JUNPUNK
Bối cảnh game JUNPUNK

Dọn dẹp

Làm sạch và biến đổi thế giới mà bạn đã đặt chân đến nhờ vô số máy móc, vật phẩm và công cụ được chế tạo. Khám phá mọi nơi, thu thập các loại phế liệu khác nhau được tìm thấy trên bề mặt hành tinh. Tái chế và chỉnh sửa chúng để chế tác các thiết bị cũng như vật phẩm cấp cao hơn.

Hồi sinh

Thu thập hạt giống, cân bằng đất, nước và điện năng để phát triển cây trồng. Bắt đầu tái tạo sự sống thực vật cho bề mặt hành tinh. Sử dụng những cây này làm “chìa khóa sinh học” và biến đổi bầu khí quyển theo hướng tích cực.

Sản xuất

Sản xuất & chế tạo các vật phẩm đặc biệt. Chúng hỗ trợ mở khóa siêu máy móc giúp cho quá trình chuyển đổi hành tinh dễ dàng hơn. Bắt đầu bằng phương pháp thô sơ sau đó dần dần tự động hóa toàn bộ quy trình làm việc để đạt tới cấp độ hoàn toàn tự chủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: JUNKPUNK

Liên quan, thay thế