Akimbot Game Cuộc chiến robot giải cứu vũ trụ

Tải về

5 (1) Plaion Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows

Trong game phiêu lưu hành động Akimbot, hãy vượt qua đội quân robot, điều khiển tàu vũ trụ và tạo ra con đường của riêng bạn để giải cứu thiên hà khỏi sự diệt vong!

Giải cứu thiên hà khỏi sự diệt vong trong game Akimbot
Giải cứu thiên hà khỏi sự diệt vong trong game Akimbot

Từ nhà phát hành của Nobody Wants to Die, game phiêu lưu đi cảnh Akimbot Steam lấy bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng nơi chỉ có robot tồn tại. Trong game, bạn sẽ vào vai Exe, một robot hoạt động ngoài vòng pháp luật đồng hành với người bạn Shipset, có nhiệm vụ vượt qua đội quân robot, điều khiển tàu không gian và hoàn thành sứ mệnh giải cứu vũ trụ khỏi thảm họa diệt vong trong tương lai! Cuộc hành trình của họ sẽ bắt đầu giống như nhiều câu chuyện khác - vượt ngục!

Khám phá những môi trường tuyệt đẹp và đầy màu sắc
Khám phá những môi trường tuyệt đẹp và đầy màu sắc

Tính năng chính của game Akimbot

Nhiều môi trường độc đáo

Khám phá những môi trường tuyệt đẹp và đầy màu sắc trên khắp thiên hà khi bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu bùng nổ, đi xuyên qua một vũ trụ không thể đoán trước để đến các hành tinh chưa được biết đến. Hãy khám phá bầu không khí, địa hình và cư dân độc đáo ở mỗi hành tinh mà bạn tìm thấy trong suốt hành trình của mình.

Chiến đấu xuyên thời gian và không gian

Tham gia cùng hai robot Exe và Shipset trong cuộc đua chống lại Evilware - một cựu nhà khoa học chuyên gây ra sự hỗn loạn. Trong cuộc chiến giữa các thiên hà, họ phải khám phá ra sự thật và gặp gỡ một nhóm bạn đồng hành điên rồ trên đường đi. Nhiệm vụ của họ: trở thành anh hùng và cứu vũ trụ khỏi sự hủy diệt.

Tham gia cùng hai robot Exe và Shipset trong cuộc đua chống lại Evilware
Tham gia cùng hai robot Exe và Shipset trong cuộc đua chống lại Evilware

Chiến đấu bùng nổ

Chiến đấu như một xạ thủ không gian và bắn robot trở về cõi vô cực! Những anh hùng bất đắc dĩ của chúng ta sẽ phải trau dồi kỹ năng và xây dựng kho vũ khí để tiêu diệt các đội quân robot đa dạng. Hãy tối ưu hóa phong cách chiến đấu của bạn nhờ kho vũ khí đa dạng trong các trận chiến thời gian thực của Akimbot game!

Trang bị kho vũ khí tối thượng

Chiến đấu chống lại các đội quân kẻ thù bằng nhiều loại vũ khí mạnh mẽ! Kiếm Botcoin trong suốt cuộc phiêu lưu bằng cách phá hủy môi trường và tìm những chiếc thùng ẩn. Sau đó, hãy tiêu số tiền kiếm được vào các cửa hàng có sẵn trong trò chơi để mở khóa và sửa đổi các vũ khí đặc biệt!

Chiến đấu như một xạ thủ không gian và bắn robot trở về cõi vô cực
Chiến đấu như một xạ thủ không gian và bắn robot trở về cõi vô cực

Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu hành động kịch tính khi bạn tham gia cùng Exe trong hành trình giải cứu vũ trụ Akimbot nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Akimbot

Liên quan, thay thế