Undead Inc. Game Nhà máy sản xuất virus zombie

Tải về

5 (1) Team17 Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Killer Frequency, Undead Inc.game mô phỏng quản lý tài nguyên, nơi bạn thành lập và quản lý một công ty con tại địa phương của tập đoàn dược phẩm Endswell Medical Corporation. Xây dựng, quản lý nhân viên, tiến hành nghiên cứu và kinh doanh cả phương pháp điều trị y tế và vũ khí sinh học tiên tiến.

Trong game Undead Inc., bạn sẽ quản lý một công ty sản xuất virus zombie
Trong game Undead Inc., bạn sẽ quản lý một công ty sản xuất virus zombie

Tính năng chính của game Undead Inc

Thành lập

Là một chi nhánh tại địa phương của Endwell Medical, bạn được giao nhiệm vụ thành lập và điều hành một cơ sở y tế thành công - mang lại lợi nhuận ngày càng tăng cho trụ sở công ty. Với nhiều địa điểm để đặt trụ sở nhượng quyền, mỗi quần xã sẽ có các tính năng độc đáo mới giúp mọi thứ luôn mới mẻ, đồng thời cũng mang đến các thử thách khác nhau.

Xxây dựng, nghiên cứu và kinh doanh vũ khí sinh học tiên tiến
Xxây dựng, nghiên cứu và kinh doanh vũ khí sinh học tiên tiến

Mở rộng

Bạn cần xây dựng và mở rộng văn phòng cũng như cơ sở nghiên cứu. Thuê và quản lý nhân viên một cách hiệu quả để tối đa hóa hiệu quả. Để làm hài lòng công ty, bạn cần đảm bảo rằng mình đang mang lại lợi nhuận ngày càng lớn hơn. Nếu muốn thực sự vượt trội, bạn sẽ cần phải vượt qua ranh giới của khoa học và y học. Bỏ qua vấn đề đạo đức, hãy nghiên cứu vi khuẩn và virus bất hợp pháp để giúp phát triển các phương pháp điều trị tiên tiến và vũ khí sinh học.

Bạn cần xây dựng và mở rộng văn phòng cũng như cơ sở nghiên cứu
Bạn cần xây dựng và mở rộng văn phòng cũng như cơ sở nghiên cứu

Quản lý

Luôn kiểm soát hoạt động của bạn và đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ. Quản lý mức độ nghi ngờ bằng cách đảm bảo nhân viên của bạn trung thành, mua chuộc hoặc đe dọa các chính trị gia và quan chức địa phương, ngăn cản cảnh sát và đi trước đối thủ một bước.

Thuê văn phòng và mở rộng các cơ sở y tế, ngay cả dưới lòng đất
Thuê văn phòng và mở rộng các cơ sở y tế, ngay cả dưới lòng đất

Kiểm soát

Việc vượt qua các ranh giới có thể nguy hiểm - hãy đảm bảo bạn luôn kiểm soát các hoạt động nguy hiểm bằng cách cung cấp cho nhân viên đầy đủ thiết bị bảo hộ và các quy trình an toàn, tránh xa sự can thiệp từ bên ngoài và nếu cần, hãy đảm bảo rằng giám đốc của bạn luôn sẵn sàng để ngăn chặn mọi rủi ro.

Cung cấp cho nhân viên đầy đủ thiết bị bảo hộ và các quy trình an toàn
Cung cấp cho nhân viên đầy đủ thiết bị bảo hộ và các quy trình an toàn

Các tính năng chính của game Undead Inc.

  • Quản lý tài nguyên: Quản lý bệnh nhân, dòng tiền, rủi ro và bảo trì. Giữ cho hoạt động của bạn diễn ra suôn sẻ và không có sự cố.
  • Xây dựng: Thuê văn phòng và mở rộng các cơ sở y tế - ngay cả dưới lòng đất. Tận dụng không gian cho nhiều hoạt động.
  • Quản lý nhân viên: Thuê đúng nhân viên cho đúng công việc. Nhân viên được xếp hạng dựa trên kỹ năng/sự phù hợp với văn hóa/sức chịu đựng để xác định hiệu quả.
  • Vòng lặp trò chơi giống như thật: Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, hãy tận dụng càng nhiều tiền và nghiên cứu càng tốt để giúp bắt đầu chi nhánh mới và cải tiến của bạn ở một thị trấn mới.
  • Giám đốc: Kiểm soát các Giám đốc để giúp điều hành cơ sở của bạn - mỗi người đều có đặc quyền, khả năng đặc biệt và thiết bị riêng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Undead Inc.

Liên quan, thay thế