Icing On The Cake cho Android 1.14 Game trang trí bánh kem siêu vui nhộn

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 08

Đến từ nhà phát triển đã tạo ra game gọt trái cây I Peel Good, Icing on the Cake hứa hẹn sẽ trở thành trò chơi gây nghiện tiếp theo của bạn!

Kiểm tra kỹ năng trang trí bánh kem với game vui Icing On The Cake cho Android! Trò chơi có rất nhiều loại bánh ngọt với hình dạng thú vị để người chơi xoay, bắt kem, trang trí và chà láng. Bạn nghĩ mình có thể làm được những chiếc bánh hoàn hảo chứ?

Download Icing On The Cake ngay về máy và thưởng thức những màn chơi vui nhộn nhưng không hề dễ làm chủ! Đừng để mất dù chỉ một điểm! Bạn sẽ là người đầu tiên hoàn thành tất cả level chứ?

Tạo ra những chiếc bánh kem hoàn hảo trong game vui Icing On The Cake for Android

Download game Icing On The Cake cho Android

Icing On The Cake là một trò chơi mô phỏng dựa trên kỹ năng siêu thú vị, nơi bạn có nhiệm vụ tạo ra những chiếc bánh kem đẹp nhất bằng cách sử dụng các dụng cụ sẵn có trong nhà bếp.

Dù lối chơi của Icing On The Cake for Android trông có vẻ đơn giản, nhưng game thực sự khá khó để có thể chinh phục. Trò chơi bắt đầu với các level đơn giản, giúp người chơi làm quen với quy trình làm bánh. Ban đầu, bạn có thể chơi với những chiếc bánh gần như đã hoàn thành và nhiệm vụ là chà láng các lớp kem bằng dao chuyên dụng. Nhưng khi lên các màn chơi cao hơn, bạn phải tự mình phủ kem lên bánh bằng cách sử dụng túi bắt kem.

Đế đặt bánh trong game Icing On The Cake sẽ tự động quay, do đó người chơi chỉ phải lo lắng về công đoạn phủ kem và sử dụng dao để làm mịn các lớp kem. Hãy nhớ rằng càng lên level cao, độ khó sẽ càng tăng lên.

Tiếp theo, bạn sẽ kiểm tra kỹ năng của mình với bánh hai tầng, thêm đồ trang trí, chọn nhiều màu kem hơn và tìm cách đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng trong khả năng của bạn. Đừng vội vã, hãy dành thời gian chuẩn bị chiếc bánh thật hoàn hảo và chơi lại bất kỳ level nào nếu bạn không hài lòng.

Trong khi trang trí, người chơi có thể kiểm tra tiến trình của mình ở phía trên cùng của màn hình. Nếu bạn đang thực hiện một thao tác nhưng thanh tiến độ không tăng, thì có nghĩa là bạn đã làm sai. Nếu điều này xảy ra, hãy nhanh chóng thay đổi chiến thuật hoặc di chuyển tay đến một vị trí khác trên bánh. Cuối cùng, một khi công việc được hoàn thành, người chơi có thể kiểm tra điểm số của mình và thời gian thực hiện.

Từ từ và cẩn thận phủ kem lên bánh rồi chà láng để tạo ra những lớp kem hoàn hảo

Hãy lấy thìa, túi bắt kem và thưởng thức trò chơi giải trí cực thú vị Icing On The Cake Android, nơi chỉ những nghệ sĩ làm bánh khéo léo nhất mới có thể làm ra những chiếc bánh đẹp và ngon miệng nhất!

Tính năng nổi bật của game Icing On The Cake cho Android

Phủ kem lên bánh

Từ từ và cẩn thận phủ kem lên bánh để tạo ra những lớp kem hoàn hảo.

Chà láng kem

Icing On The Cake là trò chơi mô phỏng trang trí bánh khá chân thực. Những chiếc bánh được chà kem láng mịn trong game có thể khiến bạn cảm thấy đói bụng đấy!

Nướng mọi loại bánh

Icing On The Cake for Android có vô số chiếc bánh để bắt kem và trang trí. Bạn nghĩ mình có thể chà láng kem trên mọi hình dạng bánh không?

Cảm nhận sự mượt mà của từng lớp kem

Chơi, thư giãn và cảm thấy hài lòng với mỗi chiếc bánh mà bạn phủ kem láng mịn.

Trổ tài trang trí bánh cưới hoặc bánh sinh nhật theo cách của bạn với Icing On The Cake bằng cách download game thông qua nút Tải về bên trên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 56 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Icing On The Cake

Liên quan, thay thế