Những Kẻ Thao Túng Hypnotic - Bom tấn hành động giật gân của Ben Affleck

10/10 (1) Lượt xem: 68 Phát hành: Ketchup Entertainment Năm: 12/05/2023 Đạo diễn: Robert Rodriguez

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những Kẻ Thao Túng, Hypnotic, là bộ phim hành động giật gân Mỹ năm 2023 của ngôi sao Ben Affleck, dự kiến khởi chiếu từ ngày 12/5.

Bộ phim phong cách khoa học viễn tưởng Những Kẻ Thao Túng do Robert Rodriguez làm đạo diễn kiêm biên kịch. Ngoài Ben Affleck, Hypnotic 2023 còn có sự góp mặt của dàn sao như Alice Braga, J. D. Pardo, Hala Finley, Dayo Okeniyi, Jeff Fahey, Jackie Earle Haley và William Fichtner. Phim do Ketchup Entertainment phân phối toàn cầu.

Phim Những Kẻ Thao Túng xoay quanh hành trình tìm kiếm cô con gái mất tích của thám tử Daniel Rourke (Ben Affleck). Ngay khi vào cuộc, anh đã sớm nhận ra rằng vụ mất tích bí ẩn này có liên quan đến 1 người đàn ông sở hữu khả năng thôi miên với sức mạnh bẻ cong thực tại. Với sự hỗ trợ đắc lực từ nhà ngoại cảm Diana Cruz (Alice Braga), Daniel lên đường truy đuổi hắn và tìm cách cứu mạng con gái. Đó cũng là lúc Daniel phát hiện ra anh vô tình liên quan đến 1 chương trình bí mật của Chính phủ và phải điều tra hàng loạt vụ trộm cấp cao bất khả thi.

Kịch bản của Hypnotic được Robert Rodriguez lên ý tưởng từ năm 2002 nhưng phải đến cuối 2018, dự án phim mới được thành hình. Sau vài năm casting, ghi hình và làm hậu kỳ, Hypnotic chính thức hoàn thành vào cuối năm 2021. Cũng như những dự án trước đây, bộ phim do Rodriguez và các thành viên trong gia đình cùng hợp tác sản xuất.

Trailer phim Những Kẻ Thao Túng

Thông tin thêm phim Hypnotic

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Ben Affleck, Alice Braga, William Fichtner, JD Pardo
Nhà sản xuất:Mark Gill, Guy Botham, Liza Ellzey, Jeff Robinov...
Đạo diễn:Robert Rodriguez
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Hypnotic - Những Kẻ Thao Túng

Poster phim Hypnotic - Những Kẻ Thao Túng khởi chiếu từ 12/5
Poster phim Hypnotic - Những Kẻ Thao Túng khởi chiếu từ 12/5
Phim Hypnotic xoay quanh hành trình tìm con cái mất tích của thám tử Daniel
Phim Hypnotic xoay quanh hành trình tìm con cái mất tích của thám tử Daniel
Với những pha hành động mãn nhãn, tình huống giật gân pha lẫn viễn tưởng
Với những pha hành động mãn nhãn, tình huống giật gân pha lẫn viễn tưởng
  • 307 lượt xem
Link xem Những Kẻ Thao Túng