Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm tự động trên Google

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người dùng hay sử dụng Google để tìm kiếm những thông tin theo nhu cầu của mình và trong số đó có một số thông tin riêng tư mà chúng ta không muốn ai biết được lịch sử tìm kiếm. Khi tìm kiếm mỗi thông tin nào đó, thì hệ thống của Google sẽ ghi lại và hiển thị trong mục Lịch sử tìm kiếm, để có thể không cho ai biết mình đã tìm những gì thì chúng ta sẽ phải xóa từng thông tin tìm kiếm và khiến mất rất nhiều thời gian. Chính vì điều này, mà hiện nay ứng dụng Google trên điện thoại đã cho ra mắt thêm tính năng Xóa tự động Nhập ký tìm kiếm.

Google là một ứng dụng trên điện thoại sẽ giúp bạn luôn cập nhật thông tin mà mình muốn quan tâm, khám phá sở thích và nhận nguồn dữ liệu cho nội dung cập nhật quan trọng đối với mình. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm tự động trên Google, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt xóa tự động Nhật ký tìm kiếm trên Google

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Google trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện > Chạm vào nút Nhật kỳ tìm kiếm > Nhấn vào mục Xóa tự động (Đang tắt) > Ấn và chọn mục Tự động xóa hoạt động đã lưu hơn > Chọn mốc thời gian đặt tự động xóa tìm kiếm > Chạm vào nút Tiếp theo > Nhấn vào nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Google trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện tài khoản Google, ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ quản lý tài khoản Google, ấn vào mục Nhật ký tìm kiếm.

Bước 4: Ở phần Nhật ký tìm kiếm lúc này, hãy chạm vào mục Xóa tự động (Đang tắt).

Bước 5: Tiếp theo, chúng sẽ nhấn và chọn vào mục Tự động xóa hoạt động đã lưu hơn.

Bước 6: Khi này, lựa chọn thời gian cài đặt tự động xóa lịch sử tìm kiếm, rồi ấn vào nút Tiếp theo ở góc bên phải phía dưới màn hình. tại đây sẽ có 3 mốc thời gian cho chúng ta lựa chọn: 3 tháng, 18 tháng, 36 tháng.

Bước 7: Cuối cùng, chạm vào nút Xác nhận ở góc bên phải phía dưới màn hình, để tự động xóa bỏ nhật ký tìm kiếm trong thời gian vừa qua và thiết lập tính năng nay.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt tính năng xóa thông tin tìm kiếm tự động trên Google tự động, trong một thời gian nào đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/08/2022
  • 41 lượt xem
Xem thêm: Google