Hướng dẫn tìm thêm bạn bè trên TikTok Now

  • 1 Đánh giá

Để tìm nhiều bạn bè có cùng sở thích với mình trên TikTok sẽ mở rộng thêm mối quan hệ cho bạn hơn và phụ thuộc vào những thông tin mà bạn cung cấp, chia sẻ với TikTok, thì ứng dụng TikTok Now sẽ hiển thị tài khoản được đề xuất cho bạn. Những tài khoản được đề xuất sẽ thuộc về một người nào đó trong danh bạ điện thoại của mình hoặc người mà bạn kết bạn trên Facebook. Tuy nhiên, điều kiện để dễ dàng tìm kiếm bạn bè, thì trước tiên chúng ta cần phải bật cài đặt Đồng bộ danh bạ và bạn bè trên Facebook. Nhưng hiện tại, nhiều người chưa biết phải làm thế nào để đồng bộ và đề xuất tài khoản của mình với những người khác.

TikTok Now là một ứng dụng nền tảng xã hội mới của TikTok, nơi mà bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc chân thực nhất của mình với những người quan trọng nhất. Để giúp cho mọi người có thêm nhiều bạn bè trên ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tìm thêm bạn bè trên TikTok Now, xin mời các bạn tham khảo.

Hướng dẫn đề xuất, tìm thêm bạn bè trên TikTok Now

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok Now trên điện thoại của mình lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Quyền riêng tư > Ấn vào mục Đồng bộ danh bạ và bạn bè trên Facebook > Bật công tắc tại mục Đồng bộ danh bạĐồng bộ danh bạ bạn bè trên Facebook > Quay lại mục cài đặt quyền riêng tư > Chạm vào mục Đề xuất tài khoản của bạn với những người khác > Gạt công tắc tại các mục: Bạn bè trong danh bạ, Bạn bè Facebook, Những người có chung kết nối, Những người đã mở liên kết hoặc gửi liên kết cho bạn > Nhấn vào nút OK.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok Now trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Ở giao diện cài đặt của ứng dụng TikTok Now, chạm vào mục Quyền riêng tư.

Bước 5: Lúc này trong phần cài đặt Quyền riêng tư, nhấn vào mục Đồng bộ danh bạ và bạn bè trên Facebook.

Bước 6: Khi này, gạt và bật công tắc tại mục Đồng bộ danh bạ Đồng bộ danh sách bạn bè trên Facebook.

Lưu ý: Đối với đồng bộ danh sách bạn bè trên Facebook, thì chúng ta cần phải cài đặt đồng bộ danh sách bạn bè Facebook trên ứng dụng TikTok trước.

Bước 7: Quay trở lại mục cài đặt quyền riêng tư, ấn vào mục Đề xuất tài khoản của bạn với những người khác.

Bước 8: Sau đó, gạt công tắc tại các mục: Bạn bè trong danh bạ, Bạn bè Facebook, Những người có chung kết nối, Những người đã mở liên kết hoặc gửi liên kết cho bạn.

Bước 9: Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Đề xuất tài khoản của bạn cho những người dùng khác”, chạm vào nút OK.

Video hướng dẫn tìm thêm bạn bè trên TikTok Now

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể nhanh chóng đề xuất tài khoản TikTok Now của mình với người khác và đồng bộ danh bạ và bạn bè trên Facebook, từ đó việc tìm kiếm thêm bạn bè sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/11/2022
  • 43 lượt xem
Xem thêm: TikTok Now