Cách tìm các phương tiện bí mật trong GTA 5

  • 1 Đánh giá

Grand Theft Auto V cung cấp hàng triệu phương tiện đa dạng chủng loại. Tuy nhiên, có một số phương tiện không thể có được hoặc bị cướp theo cách thông thường. Thay vào đó, người chơi sẽ nhận được các phương tiện bí mật này thông qua các nhiệm vụ đặc biệt hoặc mua bằng số tiền khổng lồ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá vị trí của tất cả các phương tiện bí mật trong GTA 5 và cách mà người chơi có thể sở hữu chúng.

Cách tìm các phương tiện bí mật trong GTA 5

Nagasaki Blazer

Nagasaki Blazer có sẵn để mua tại Southern San Andreas Super Autos (sử dụng điện thoại để truy cập trang web của hãng) với giá 8000 USD. Ngoài ra, phương tiện này có thể được tìm thấy xung quanh Quận Blaine, gần Vịnh Paleto hoặc phía nam trại giáo phái Altruist trên Núi Chiliad.

Ở khu vực phía đông nam của Sân bay Quốc tế Los Santos, game thủ có thể tìm thấy Nagasaki Blazer cùng với Trashmaster và Dozer. Cuối cùng, nó cũng có thể xuất hiện trên một bến câu cá bằng gỗ cũ ở Lago Zancudo.

Tractor

Cách tốt nhất để có được chiếc máy kéo là tìm nơi nó đậu ở gần Ngọn hải đăng El Gordo, ngay cạnh nhà Ursula. Epsilon Tractor là phần thưởng cho game thủ khi hoàn thành con đường giác ngộ cho Epsilon Program. Nếu quyết định quyên góp tiền cho Epsilon Program trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, mọi người sẽ nhận được phương tiện đặc biệt này.

Thỉnh thoảng, người chơi có thể bắt gặp một chiếc Tractor đậu gần một kho chứa nhỏ trong khu đất nông nghiệp, không xa con đường dẫn đến đường ray xe lửa.

Sandking XL

Người ta thường thấy Sandking XL lái xe trên những con đường mòn trong và xung quanh Quận Blaine. Game thủ cũng có thể tìm thấy nó đậu gần lối đi bộ lót ván trên Bãi biển Del Perro, nơi bắt đầu cuộc thi ba môn phối hợp.

Người chơi có cơ hội mua được phương tiện này tại một số địa điểm cụ thể, chẳng hạn như Đường Joshua, ở cực tây của Sa mạc Grand Senora hoặc cạnh Bến tàu Del Perro.

Ngoài ra, nó cũng có thể mua Sandking XL từ Southern San Andreas Super Autos (truy cập trang web chính thức qua điện thoại) với giá 45.000 USD.

Space Docker

Space Docker là một phương tiện đặc biệt chỉ có được sau khi hoàn thành nhiệm vụ The Final Frontier (bởi Franklin). Sau khi Franklin đã thu thập tất cả các bộ phận của Space Docker, anh ấy có thể quay lại Omega để hoàn thành nhiệm vụ. Như một phần thưởng, Franklin sẽ nhận được Space Docker, có sẵn trong ga ra của Omega.

Mặc dù Space Docker sẽ không xuất hiện trở lại trong nhà để xe của Franklin, nhưng các nhân vật chính khác, Trevor và Michael, có thể lấy được nó.

Submersible

Game thủ có 2 lựa chọn để có được phương tiện dưới nước này: Mua Sonar Collections Dock hoặc hoàn thành The Merryweather Heist với phương pháp Offshore đã chọn, sau đó một chiếc Submersible sẽ xuất hiện tại Sandy Shores Airfield.

Dingy

Có nhiều cách để có được chiếc Dingy, vì người chơi có thể tìm thấy nó ở bến tàu ở giữa Đảo Elysian hoặc dưới Cầu vượt Miriam Turner. Sau khi Michael gặp Abigail, một chiếc Dingy sẽ có mặt tại Sonar Collections Dock.

Để có được biến thể 2 chỗ ngồi, hãy hoàn thành nhiệm vụ Derailed khi thuyền vẫn ở dưới nước. Nó sẽ có tông màu đen và đỏ sẫm độc đáo. Cuối cùng, nếu phá hỏng nhiệm vụ Monkey Business ngay trước khi bắt đầu, người chơi có thể nhận được Dingy.

P-996 Lazer

Để có được máy bay chiến đấu quân sự, người chơi phải đến thăm Pháo đài Zancudo, nơi có thể thấy một nhóm gồm 2-3 người đang hạ cánh bên trong.

Cập nhật: 27/12/2023
  • 316 lượt xem