Hướng dẫn tải video Facebook Reels về điện thoại

  • 1 Đánh giá

Facebook Reels là tính năng mới nhất của Facebook tương tự như TikTok, cho phép người dùng đăng tải những video ngắn lên trang cá nhân của mình và cho mọi người cùng xem. Tuy nhiên khác với TikTok, Facebook Reels không cho phép người dùng tải trực tiếp video về điện thoại của mình.

Chính vì vậy, trong lúc lướt và xem video ngắn trên Facebook, nếu bạn muốn tải một video ngắn về điện thoại của mình nhưng chưa biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tải video Facebook Reels về điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn download video Facebook Reels về điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới tính năng Facebook Reels và lướt, xem video mà bạn muốn tải về máy.

Bước 2: Tại video ngắn cần tải, nhấn vào biểu tượng share ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ chia sẻ video, hãy chạm vào mục Sao chép liên kết.

Bước 4: Truy cập vào đường link phía dưới đây lên trình duyệt của điện thoại.

https://snapsave.app/vn

Bước 5: Trong trang chủ của SnapSave, paste đường link video đã sao chép vào ô trống dán URL video Facebook. Sau đó, ấn vào nút Download.

Bước 6: Khi đã đăng tải video lên thành công, thì vuốt màn hình xuống phía dưới. Tiếp đó, hãy nhấn vào nút Download ở phía bên phải chất lượng video mà bạn muốn tải video về.

Bước 7: Đợi một lát để video được download về điện thoại thành công, sau đó chạm vào nút Mở và bắt đầu xem video đã tải về máy.

Video hướng dẫn tải video Facebook Reels về điện thoại

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/03/2022
  • 1.079 lượt xem