Hướng dẫn đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo

Cách sử dụng Zalo
  • 2 Đánh giá

Zalo là ứng dụng hỗ trợ gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay. Để giúp cho mọi người đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo để bảo mật thông tin, dữ liệu an toàn hơn, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Sao lưu dữ liệu là việc làm rất cần thiết khi sử dụng Zalo, giúp chuyển đổi dữ liệu qua lại giữa các thiết bị máy tính, điện thoại một cách nhanh chóng. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn bạn nên đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo nhé.

Hướng dẫn đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Zalo lên. Tại giao diện chính, nhấn vào mục Cá nhân nằm ở phía dưới góc phải màn hình, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng Cài đặt. Sau đó, nhấn vào Sao lưu và khôi phục.

Sao lưu và khôi phục

Bước 2: Tại giao diện Sao lưu và khôi phục, nhấn vào mục Mật khẩu của bản sao lưu. Tại đây, hãy đặt mật khẩu cho bản sao lưu của mình, nhập mật khẩu từ 4 - 16 ký tự. Sau đó, nhập lại mật khẩu một lần nữa, rồi nhấn Tiếp tục để hoàn tất quá trình đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo của mình.

Đặt mật khẩu

Video Hướng dẫn đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo

Sau khi đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo, bạn sẽ tránh được nguy cơ bị đọc trộm tin nhắn khi mất SIM hoặc tài khoản bị tấn công. Cách cài đặt cũng khá đơn giản phải không các bạn? Nào hãy cùng thực hiện bạn nhé!

Cập nhật: 27/06/2023
  • 52 lượt xem
Xem thêm: Zalo