Hướng dẫn tải và cài đặt X-Dogs: Siêu Khuyển trên PC

  • 5 Đánh giá

X-Dogs: Siêu Khuyển là trò chơi thẻ tướng, bắt đầu với bối cảnh cùng cốt truyện hài hước. Vào một đêm khuya nọ, đám đông bất ngờ đột ngột đột nhập vào nhà bạn,phá tan bầu không khí ngọt ngào của bạn với người yêu. Người yêu của bạn bị bắt cóc, nhưng bản thân lại quá yếu và không có năng lượng phản công.

Nhìn thấy bóng tối của người yêu bị bắt đi, bạn khóc thảm thiết khiến Thần Chó giáng thế sau một tia chớp sáng rực cả bầu trời. Từ đó người chơi được Thần Chó ban cho sức mạnh cũng binh đoàn tướng để cùng nhau đi đánh boss.

Thu thập hơn 50 khuyển tướng trong X-Dogs: Siêu Khuyển
Thu thập hơn 50 khuyển tướng trong X-Dogs: Siêu Khuyển

Với sức mạnh được ban tặng cùng hơn 50 siêu khuyển tướng dũng mãnh, người chơi sẽ thiết lập đội quân cực ngầu nhưng không kém phần nhí nhố để trả thù và tìm lại người yêu dấu trong hàng loạt đấu trường, leo tháp,...

Với việc trình giả lập LDPlayer 9 đã hỗ trợ trò chơi này, người chơi có thể trải nghiệm tựa game trên mọi nền tảng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tải và cài đặt X-Dogs: Siêu Khuyển trên PC thông qua giả lập LDPlayer 9, mang đến trải nghiệm oanh tạc cùng các khuyển tướng tuyệt vời nhất.

Tải X-Dogs: Siêu Khuyển cho iOS Tải X-Dogs: Siêu Khuyển cho Android

Cách tải và cài đặt X-Dogs: Siêu Khuyển trên PC

Bước 1: Truy cập liên kết Tải X-Dogs: Siêu Khuyển trên PC để điều hướng tới trang tải game của LDPlayer.

Bước 2: Nhấn nút Tải X-Dogs: Siêu Khuyển trên PC, chờ tệp LDPlayer 9 tải xuống thành công, chấp nhận điều kiện, điều khoản để tiến hành cài đặt trình giả lập như những phần mềm khác.

Bước 3: Sau khi hoàn tất cài đặt và khởi chạy LDPlayer 9, nhấp vào Cửa hàng LD.

Bước 4: Nếu đã cài đặt LDPlayer 9 trước đó, người dùng chỉ cần nhấn vào thanh tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải.

Sau đó, nhập X-Dogs: Siêu Khuyển để tìm kiếm trò chơi. Nhấp chuột đúp vào biểu tượng trò chơi X-Dogs: Siêu Khuyển khi kết quả tìm kiếm hiển thị phía dưới.

Bước 4: Nhấn nút Cài đặt trong giao diện tải game của Cửa hàng LD. Mọi người sẽ được chuyển đến Cửa hàng Play, tiếp tục nhấn Cài đặt. Thao tác này sẽ bắt đầu quá trình tải xuống X-Dogs: Siêu Khuyển trong trình giả lập LDPlayer 9.

Bước 5: Sau khi tải xuống và cài đặt trò chơi hoàn tất, nhấn nút Phát hoặc Mở để khởi chạy X-Dogs: Siêu Khuyển trong trình giả lập ngay lập tức.

Cập nhật: 30/09/2023
  • 5.178 lượt xem