Hướng dẫn tải và cài đặt Đại Chiến Cây Đậu trên PC

  • 2 Đánh giá

Plants Warfare - Đại Chiến Cây Đậu thuộc thể loại game casual, dễ thương kết hợp lối chơi ghép, tháp phòng và roguelike, yêu cầu người chơi dần phát triển ra đội quân cây hùng mạnh, bảo vệ an ninh cho khu vườn của mình.

Bắt đầu vào một ngày nọ, đám Zombie xâm lược phá hỏng cuộc sống an yên ở khu vườn, game thủ sẽ cần triệu hồi các loài cây, thiết lập trận hình phòng thủ, bảo vệ khu vườn và đánh lui Zombie xâm lược. Game thủ sẽ tự mình sắp xếp vị trí cho các loại cây để chống lại các đợt tấn công từ Zombie, lợi dụng kỹ năng, chiến thuật và đặc tính khác nhau của mỗi loại cây và giành chiến thắng.

Thỏa sức lựa chọn các loại cây vào đội hình chiến đấu chống zombie trong Plants Warfare - Đại Chiến Cây Đậu
Thỏa sức lựa chọn các loại cây vào đội hình chiến đấu chống zombie trong Plants Warfare - Đại Chiến Cây Đậu

Với việc trình giả lập LDPlayer 9 đã hỗ trợ trò chơi này, người chơi có thể chơi Đại Chiến Cây Đậu trên PC. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tải và cài đặt Đại Chiến Cây Đậu trên PC thông qua giả lập LDPlayer 9, mang đến trải nghiệm đánh lui đám Zombie ở hàng chục loại bản đồ, mỗi bản đồ đều có những loại cây riêng như đầy thú vị.

Tải Đại Chiến Cây Đậu cho iOS Tải Đại Chiến Cây Đậu cho Android

Cách tải và cài đặt Đại Chiến Cây Đậu trên PC

Bước 1: Truy cập liên kết Tải Đại Chiến Cây Đậu trên PC để điều hướng tới trang web tải game của LDPlayer.

Bước 2: Nhấn nút Tải Đại Chiến Cây Đậu trên PC. Sau khi tệp LDPlayer 9 tải xuống thành công, chấp nhận điều kiện, điều khoản theo hướng dẫn để tiến hành cài đặt trình giả lập.

Bước 3: Sau khi hoàn tất cài đặt và khởi chạy LDPlayer 9, nhấp vào Cửa hàng LD.

Bước 4: Nếu đã cài đặt LDPlayer 9 trước đó, người dùng chỉ cần click vào thanh tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải.

Sau đó, nhập Plants Warfare để tìm kiếm trò chơi. Nhấp chuột đúp vào biểu tượng ứng dụng Plants Warfare từ danh sách kết quả tìm kiếm hiển thị phía dưới.

Bước 5: Nhấn nút Cài đặt trong giao diện tải game của Cửa hàng LD. Mọi người sẽ được chuyển đến Cửa hàng Play, tiếp tục nhấn Cài đặt. Thao tác này sẽ bắt đầu quá trình tải xuống Đại Chiến Cây Đậu trong trình giả lập LDPlayer 9.

Bước 6: Sau khi tải xuống và cài đặt trò chơi hoàn tất, nhấn nút Phát hoặc Mở để khởi chạy Đại Chiến Cây Đậu trong trình giả lập và bắt đầu hành trình đánh bại thây ma.

Cập nhật: 19/12/2023
  • 561 lượt xem