Plants Warfare Game Đại Chiến Cây Đậu giống PvZ

Tải về

3,5 (2) YUEYOO GAMES Miễn phí 787

Plants Warfare (Đại Chiến Cây Đậu) là một trò chơi mô phỏng giải đố vui nhộn có lối chơi gợi nhớ đến Plants vs. Zombies. Bạn có thể chơi Plants Warfare trên PC trên trình mô phỏng LDPlayer thông qua nút Tải về trong bài viết này.

Plants Warfare (Đại Chiến Cây Đậu) có lối chơi gợi nhớ đến Plants vs. Zombies

Plants Warfare cho PC là một trò chơi chiến thuật vui nhộn có lối chơi giải đố kết hợp giữa Match 3, Tower Defense và Roguelike, lấy bối cảnh trong một thế giới đầy màu sắc. Một ngày nọ, cuộc sống yên bình tại đây bị phá vỡ bởi sự tấn công của zombie. Đã đến lúc triệu hồi thực vật, thiết lập đội hình phòng thủ, tổng hợp và nâng cấp thực vật để bảo vệ quê hương của bạn và đẩy lùi cuộc tấn công của zombie!

Tính năng chính của game Plants Warfare

Lối chơi chiến thuật cổ điển

Giao diện theo chiều dọc của game Plants Warfare cho Windows cho phép bạn thao tác dễ dàng bằng một tay. Lối chơi tổng hợp cổ điển đơn giản nhưng mang tính giải trí, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game bất cứ lúc nào!

Trận chiến phòng thủ tháp chiến lược

Sắp xếp và đặt các loài cây của bạn để chống lại các cuộc tấn công từ zombie. Hãy sử dụng các đặc điểm và kỹ năng khác nhau của cây trồng một cách chiến lược để đạt được chiến thắng!

Sắp xếp và đặt các loài cây của bạn để chống lại các cuộc tấn công từ zombie

Các yếu tố nhẹ nhàng, thú vị

Trải nghiệm trò chơi với các yếu tố Roguelike, trong đó mỗi vòng đẩy lùi được làn sóng zombie hoặc kết hợp tiền xu sẽ mang đến cho bạn nhiều phần thưởng ngẫu nhiên khác nhau như: tăng số bước, nâng cấp thực vật, khả năng đặc biệt, tăng ATK, tăng tốc độ,… cung cấp cả chiến lược và những điều bất ngờ!

Mở khóa những loài thực vật độc đáo trên nhiều bản đồ rộng lớn

Game Đại Chiến Cây Đậu cho PC có hàng chục bản đồ đa dạng, mỗi bản đồ có các loại cây độc đáo như Wall-nut, Cherry Bomb, Ice-shroom và Torchwood,… Hãy đánh bại làn sóng zombie và mở khóa thêm nhiều loài cây mới!

Tự do xây dựng đội hình mạnh mẽ

Plants Warfare cung cấp tới 40 loại cây khác nhau, mỗi loại có nhiều thuộc tính và khả năng ấn tượng, bao gồm đóng băng, đốt cháy, làm chậm, đầu độc, xuyên thấu, làm choáng, chém, đẩy lùi, tăng cường sức mạnh tấn công, nâng cao tốc độ tấn công,… Tự do kết hợp và trồng cây để xây dựng đội hình cá nhân nhằm chống lại các cuộc tấn công của zombie!

Hãy tận hưởng trải nghiệm chơi Plants vs. Zombies mới - phát triển một nhóm thực vật mạnh mẽ để bảo vệ sự yên bình cho không gian quê hương của bạn trong Plants Warfare!

Video Hướng dẫn chơi game Đại Chiến Cây Đậu

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.603
  • Lượt tải: 787
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế