Cách chỉnh sửa ngoại hình nhân vật trong Baldur's Gate 3

  • 1 Đánh giá

Bạn có thể hoán đổi áo giáp và nhuộm màu giáp để thay đổi hình dáng bên ngoài của mình trong Baldur's Gate 3 (BG3), nhưng bạn cũng có thể chỉnh sửa hoàn toàn diện mạo nhân vật của mình bằng một vật phẩm cụ thể. Vật phẩm này được gọi là Magic Mirror (Gương thần), có sẵn cho tất cả người chơi ngay khi bắt đầu game.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa diện mạo nhân vật thông qua Magic Mirror
Bạn cũng có thể chỉnh sửa diện mạo nhân vật thông qua Magic Mirror

Baldur's Gate 3: Cách tùy chỉnh ngoại hình nhân vật

Ngay sau khi bạn kết thúc phần mở đầu và đến bãi biển (thường mất khoảng ba mươi phút đến một tiếng), bạn sẽ sở hữu Gương thần. Magic Mirror là vật phẩm bạn cần tương tác để chỉnh sửa ngoại hình cho nhân vật của mình và được đặt trong trại. Để quay lại trại, hãy nhấn biểu tượng lửa trại ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Return to Campsite.

Trong Baldur's Gate 3 bạn có thể tự do tùy chỉnh nhân vật của mình trong suốt cuộc hành trình. Bạn không cần phải hoàn thành nhiệm vụ để sử dụng Magic Mirror hoặc tốn tiền để sử dụng nó giống như Withers. Gương thần luôn có sẵn trong trại, có thể sử dụng miễn phí và bao lần tùy thích. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó bằng cách tìm biểu tượng Magic Mirror trên bản đồ nhỏ.

Magic Mirror có sẵn trong trại, có thể sử dụng miễn phí và bao lần tùy thích
Magic Mirror có sẵn trong trại, có thể sử dụng miễn phí và bao lần tùy thích

Những chỉnh sửa có thể thực hiện bằng Magic Mirror

Với Magic Mirror, bạn không thể định hình lại hoàn toàn nhân vật của mình. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc, màu tóc, giới tính, vết sẹo, màu da… nhưng không thể thay đổi chủng tộc của mình. Ngoài ra, bạn không thể chỉnh sửa các nhân vật Origin vì hình dáng bên ngoài của chúng không thể sửa đổi được.

Nhìn chung, thay đổi diện mạo nhân vật của bạn là một cách tuyệt vời để nhập vai trong Baldur's Gate 3.

Cập nhật: 17/02/2024
  • 68 lượt xem
Xem thêm: Baldur's Gate 3