Hướng dẫn đổi chuông thông báo Zoom trên điện thoại và máy tính

  • 1 Đánh giá

Zoom đã trở thành một dịch vụ gọi điện video được nhiều người dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng Zoom hàng ngày với các cuộc họp hay buổi học trực tuyến diễn ra liên tục, mọi người có thể cảm thấy nhàm chán với âm thanh thông báo của nó. May mắn thay, thay đổi âm thanh thông báo của ứng dụng Zoom là một điều vô cùng dễ dàng với hướng dẫn sau đây.

Cách đổi chuông thông báo Zoom trên điện thoại

Bước 1: Đảm bảo đã cập nhật ứng dụng Zoom từ Play Store (Android) và App Store (iPhone/iPad).

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng Zoom và nhấn vào tab Cài đặt > Chung.

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào Nhạc chuông.

Bước 4: Danh sách các chuông thông báo Zoom sẽ hiển thị. Nhấn vào một nhạc chuông từ danh sách để đặt nó làm âm thanh thông báo. Hiện tại người dùng không thể đặt nhạc chuông tùy chỉnh mà sẽ phải chọn từ những gì Zoom cung cấp.

Cách thay đổi chuông thông báo Zoom trên PC

Một số người dùng cảm thấy rằng âm báo của Zoom trên PC quá lớn. Đáng tiếc rằng ứng dụng Zoom trên máy tính không cung cấp tính năng thay đổi nhạc chuông hoặc âm báo tin nhắn. Tuy nhiên, người dùng có thể thay đổi âm lượng thông báo Zoom mà không ảnh hưởng đến các âm thanh khác của máy tính hoặc âm thanh cuộc gọi trên PC.

Bước 1: Trên máy tính, nhấp chuột phải vào biểu tượng loa có trên thanh tác vụ ở dưới cùng. Chọn Open volume mixer.

Bước 2: Cửa sổ Volume mixer sẽ mở ra. Tại đây, mọi người sẽ thấy hai cài đặt âm thanh cho các cuộc họp Zoom – Zoom Cuộc họp Zoom. Giảm mức âm lượng ở thanh trượt mục Zoom để thay đổi âm lượng thông báo. Tuyệt đối không thay đổi bất kỳ điều gì trên Zoom Cuộc họp.

Cập nhật: 04/10/2021
  • 233 lượt xem