Cách đổi chủ đề Giáng Sinh trong Facebook Messenger

  • 2 Đánh giá

Facebook Messenger là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng thường xuyên cập nhật nhiều chủ đề, giao diện để giúp cuộc trò chuyện trở nên đẹp mắt và thú vị.

Đặc biệt, mỗi dịp lễ hội, Messenger sẽ ra mắt một theme mới tương ứng. Nhân dịp Giáng Sinh, Messenger đã cho ra mắt một chủ đề mới thể hiện không khí lễ hội cực ấm áp, với những biểu tượng và màu sắc đặc trưng cho Noel như cây thông, bông tuyết,... Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thay đổi giao diện chủ đề Giáng Sinh cho cuộc trò chuyện trong Facebook Messenger thêm phần đẹp mắt.

Tải Facebook Messenger cho Android Tải Facebook Messenger cho iOS

Cách đổi chủ đề Giáng Sinh trong Facebook Messenger

Hướng dẫn nhanh

Truy cập ứng dụng Messenger > mở một cuộc trò chuyện muốn thay đổi chủ đề > nhấn giữ vào bất kỳ vị trí nào trong cửa sổ trò chuyện > chọn chủ đề Giáng Sinh trong menu Xem trước và chọn chủ đề > nhấn nút Chọn để áp dụng giao diện mới.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Messenger trên thiết bị và chọn một cuộc trò chuyện mà mọi người muốn thay đổi chủ đề.

Bước 2: Nhấn giữa vào bất kỳ vị trí nào trong phần nền của giao diện cuộc trò chuyện. Thao tác này sẽ mở menu Xem trước và chọn chủ đề, tại đây, mọi người có thể xem danh sách các chủ đề hiện có. Để chọn chủ đề Christmas, chạm vào Giáng Sinh.

Bước 3: Xem trước giao diện Giáng Sinh và nếu ưng ý, hãy nhấn vào Chọn để áp dụng theme mới. Chủ đề Giáng Sinh của Messenger sẽ có 2 kiểu cho cả chế độ bình thường (màu đỏ) và chế độ tối (màu xanh lá cây), mọi người có thể chuyển đổi chế độ để theme thay đổi màu sắc theo sở thích.

Cách dùng hiệu ứng từ ngữ trong Facebook Messenger

Đi kèm với chủ đề Giáng Sinh đẹp mắt cho giao diện cuộc trò chuyện, Messenger còn mang đến 3 hiệu ứng từ ngữ mới cùng chủ để. Mọi người có thể tham khảo Cách sử dụng Hiệu ứng từ ngữ trong Facebook Messenger để biết cách tự thiết lập hiệu ứng từ ngữ của riêng mình.

Để dùng hiệu ứng từ ngữ chủ đề Giáng Sinh, mọi người chỉ cần nhập 1 trong 3 từ sau để mang đến hoạt ảnh thú vị cho cuộc trò chuyện trong Facebook Messenger:

  • tree: gửi biểu tượng cây thông
  • presents: gửi biểu tượng hộp quà
  • santa: gửi biểu tượng ông già Noel
Cập nhật: 07/12/2023
  • 238 lượt xem