Hướng dẫn đặt xe Be trên Zalo siêu tiện lợi

  • 3 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua mạng Internet phổ biến nhất hiện nay. Với việc liên tục cập nhật các tính năng mới hữu ích, giờ đây Zalo đã phát triển thành một siêu ứng dụng tích hợp nhiều chức năng. Một tính năng tuyệt vời của Zalo đó là Mini Apps.

Với Mini Apps Zalo, người dùng có thể mua sắm, thanh toán, đặt lịch, đọc tin tức, thực hiện một số dịch vụ công,... và thậm chí là đặt xe taxi, xe ôm công nghệ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách đặt xe Be với Mini App Be trên Zalo, giúp người dùng đặt xe vô cùng tiện lợi mà không cần cài đặt ứng dụng.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Hướng dẫn đặt xe trên Mini App Be trong Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị > truy cập tab Khám phá > chạm vào thanh tìm kiếm nhập Be > chọn Be > đồng ý cho phép chia sẻ số điện thoại và vị trí với Be > bắt đầu đặt xe giống như trên ứng dụng Be truyền thống.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập tab Khám phá và chạm vào Mini Apps.

Bước 2: Chạm vào thanh tìm kiếm nhập Be. Sau đó, chọn Be từ danh sách kết quả tìm kiếm.

Bước 3: Cho phép be truy cập số điện thoại và nhấn Tiếp tục. Sau đó, nhập mã xác thực được gửi về số điện thoại và ấn Tiếp tục.

Bước 4: Nhấn Đã hiểu Cho phép để đồng ý cung cấp vị trí hiện tại cho Be.

Bước 5: Người dùng sẽ ngay lập tức được đăng nhập vào tài khoản Be của mình. Hiện tại, mọi người có thể đặt Xe máy, Ô tô, Ô tô sân bay, Xanh SM Taxi trên Mini App Be trong Zalo. Các dịch vụ Be giao hàng và giao đồ ăn hiện chưa khả dụng trên Zalo.

Tùy theo loại hình xe muốn sử dụng, chọn một dịch vụ (ví dụ: Xe máy). Sau đó, nhập điểm đón và điểm đến.

Bước 6: Ấn Xác nhận điểm đón, kiểm tra lại vị trí hoặc chuyển đổi dịch vụ muốn sử dụng lần cuối. Mọi người cũng có thể thay đổi phương thức thanh toán và áp dụng khuyến mại tại bước này. Cuối cùng, ấn Đặt xe để hoàn tất đặt Be trên Zalo.

Cập nhật: 20/10/2023
  • 26 lượt xem