Hướng dẫn đăng ký tài khoản Vietnam Airlines

Đăng ký Hội viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines
  • 1 Đánh giá

Bông Sen Vàng - Lotusmiles là chương trình thẻ hội viên của Vietnam Airlines, được triển khai với mục đích mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng thân thiết. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết Chương trình Hội viên Bông Sen Vàng và cách đăng ký Hội viên Bông Sen Vàng Lotusmiles của Vietnam Airlines để bắt đầu trải nghiệm bay với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình Bông Sen Vàng là gì?

Để tri ân những hành khách thân thiết trên mỗi chuyến bay, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines triển khai Chương trình Bông Sen Vàng với nhiều ưu đãi, ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hội viên.

Tất cả hành khách từ 2 tuổi đều có thể tham gia Chương trình Bông Sen Vàng miễn phí. Khi có tài khoản, hội viên có thể tích lũy dặm bằng nhiều cách khác nhau như bay cùng Vietnam Airlines hoặc các đối tác hàng không, giao dịch ngân hàng hoặc sử dụng dịch vụ của nhiều đối tác khác.

Các hạng thẻ hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines
Các hạng thẻ hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines

Thành viên có thể sử dụng số dặm tích lũy để đổi vé, nâng cấp dịch vụ, hành lý, phần thưởng Phòng chờ hạng thương gia, hóa đơn điện thoại, điểm mua sắm và quà tặng. Ngoài ra, hội viên tích lũy đủ số dặm sẽ được nâng hạng thẻ cao hơn để được hưởng nhiều quyền lợi hơn.

Quyền lợi của hội viên Lotusmiles - Bông Sen Vàng

Tích lũy dặm bay

Sau mỗi chuyến bay, hội viên sẽ được tích lũy dặm thưởng tương ứng với hành trình vừa thực hiện với Vietnam Airlines, các hãng hàng không đối tác khác và nhiều đối tác khác khi giao dịch tại ngân hàng, khách sạn, sử dụng dịch vụ viễn thông hoặc mua sắm,..

Sử dụng dặm

Dặm tích lũy có thể được quy đổi thành vé máy bay, nâng hạng ghế, sử dụng Phòng chờ hạng thương gia, hành lý ký gửi bổ sung,... Hội viên có thể tham khảo chương trình Đổi dặm bay và nâng cao trải nghiệm bay cùng Vietnam Airlines.

Mua và chuyển dặm

Hội viên có thể mua dặm thưởng, chuyển nhượng hoặc tặng dặm cho người thân, bạn bè bằng chương trình Mua và Chuyển nhượng Dặm.

Hạng thẻ càng cao, hội viên càng được hưởng nhiều quyền lợi với vô số Quyền lợi từ Chương trình Bông Sen Vàng.

Cách đăng ký Hội viên Bông Sen Vàng

Bước 1: Truy cập trang Đăng ký hội viên Lotusmiles.

Bước 2: Tại trang Thông tin cá nhân, hoàn thiện các thông tin được hệ thống yêu cầu, bao gồm:

  • Danh xưng: Ông, Bà hoặc Cô/Chị.
  • Họ: theo CMND/CCCD/Hộ chiếu
  • Đệm và Tên: theo CMND/CCCD/Hộ chiếu
  • Chọn kiểu Hiển thị tên: Họ/Đệm, Tên hoặc Đệm/Tên, Họ
  • Tên hiển thị trên thẻ
  • Ngày tháng năm sinh
  • Quốc tịch Ngôn ngữ.

Sau khi điền chính xác các thông tin cá nhân, hãy nhấn nút Tiếp theo.

Bước 3: Sau khi được chuyển sang tab Thông tin liên hệ, tiếp tục điền các thông tin được yêu cầu về Địa chỉ, Quốc gia/Vùng, Mã bưu chính,... Số điện thoại di động và Địa chỉ thư điện tử. Khi đã đảm bảo thông tin chính xác, nhấn Tiếp theo.

Bước 4: Nhấn nút Đồng ý để chấp nhận điều kiện và điều khoản của chương trình hội viên Vietnam Airlines - Lotusmiles.

Bước 5: Tại trang Thông tin bổ sung, nhập mã ưu đãi hoặc số thẻ hội viên BSV đã giới thiệu chương trình Lotusmiles cho bạn (nếu có).

Tích vào ô vuông để đồng ý với điều kiện và điều khoản của Chương trình Hội viên Lotusmiles - Bông Sen Vàng. Cuối cùng, nhập mã xác thực đăng ký và ấn nút Đăng ký.

Một thông báo xác nhận gia nhập Chương trình Bông Sen Vàng thành công. Hệ thống sẽ gửi đường dẫn khởi tạo mật khẩu cho số thẻ hội viên về số điện thoại đã đăng ký. Truy cập đường dẫn và tạo mật khẩu cho tài khoản Bông Sen Vàng của mình theo hướng dẫn.

Cập nhật: 25/04/2024
  • 8 lượt xem
Xem thêm: Vietnam Airlines