Hướng dẫn chơi game Hamster Inn cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Hyperbeard vừa mang đến cho các game thủ một trò chơi mô phỏng đáng yêu mới dành cho những người yêu thích thú cưng - Hamster Inn. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu cách chơi cơ bản của game. Từ việc đón khách, xây phòng và trang trí, bạn có thể trở thành người quản lý khách sạn hamster giỏi nhất!

Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu cách chơi cơ bản của game Hamster Inn
Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu cách chơi cơ bản của game Hamster Inn

Cách chơi game Hamster Inn

Đón khách

Khi bạn bắt đầu, khách của bạn đã đặt chỗ và bạn chưa chuẩn bị gì cả! Bạn sẽ cần phải xây dựng ngay một chiếc giường để chú chuột vào ở. Phần hướng dẫn ban đầu sẽ chỉ cho bạn - đóng một chiếc giường bằng cách sử dụng Furniture Depo. Khi chọn xong, bạn cần nhấn vào Room 1.

Đón khách
Đón khách

Có nhiều lựa chọn khác nhau trong Hamster Inn để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, vì vẫn đang ở giai đoạn đầu nên bạn sẽ chỉ có đủ hạt giống (Seed) để mua chiếc giường rẻ nhất. Hãy chạm vào giường và chạm vào biểu tượng 150 Seed để hoàn tất giao dịch. Sau đó chạm vào khách để cho phép họ vào phòng.

Thu tiền tip
Thu tiền tip

Sau khi cung cấp dịch vụ phòng theo yêu cầu, khách sẽ chợp mắt và bạn sẽ được trả tiền là hạt giống sau khi họ rời đi. Tiếp theo là dọn dẹp đống bừa bộn mà khách để lại, sau đó bổ sung thêm đồ đạc. Trong trường hợp này, bạn có thể mua một hộp tiền boa làm món đồ nội thất đầu tiên. Để thu thập số tiền boa tích lũy, hãy nhấn vào hộp hiển thị ở phía bên trái màn hình.

Thu hút khách

Quảng bá để thu hút khách

Bước tiếp theo là quảng bá Hamster Inn của bạn. Bạn sẽ không có thêm khách nếu bỏ qua bước này. Nhấn vào góc bên phải phía dưới màn hình, nơi bạn sẽ thấy biểu tượng chú Hamster. Nhấn vào biểu tượng này cho đến khi thấy ba vị khách mới đến.

Nhiệm vụ hàng ngày

Thực hiện nhiệm vụ hàng ngày để kiếm phần thưởng
Thực hiện nhiệm vụ hàng ngày để kiếm phần thưởng

Hoàn thành nhiệm vụ bằng cách nhấn vào biểu tượng trên đầu màn hình ở giữa. Lúc này, bạn sẽ thấy nhiệm vụ và tiến độ hiện tại của mình. Hoàn thành các nhiệm vụ này để kiếm thêm hạt giống.

Dịch vụ phòng

Không ai thích ăn đi ăn lại cùng một bữa ăn. Những vị khách gặm nhấm này cũng vậy. Để thêm các item mới vào menu dịch vụ phòng, hãy nhấn vào biểu tượng nắp đậy thức ăn nằm ở phía trên bên trái màn hình rồi nhấn vào quả chuối.

Mở khóa nhiều món ăn để thu hút khách mới
Mở khóa nhiều món ăn để thu hút khách mới

Bạn sẽ mua chuối bằng cách sử dụng hạt giống, nhưng món đầu tiên là miễn phí. Khách không chỉ giới hạn ở chuột đồng, sẽ có thêm nhiều loại chuột khác khi bạn nâng cấp thức ăn.

Làm việc theo nhóm

Bạn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên để giúp mình quản lý Nhà trọ. Việc quản lý một mình sẽ dần trở nên khó khăn và việc có người giúp đỡ sẽ mang lại lợi ích trong Hamster Inn!

Mở khóa các nhân viên để tăng thêm thu nhập
Mở khóa các nhân viên để tăng thêm thu nhập

Nhấn vào biểu tượng hamster hiển thị ở phía dưới bên trái màn hình của bạn, cạnh biểu tượng đồ nội thất. Trong Tab Managers, hãy chọn người quản lý đầu tiên. Mỗi nhân viên sẽ tăng số liệu thống kê nhất định cho nhà nghỉ. Hãy xem bảng dưới đây:

TênHiệu ứng
HamsterinSử dụng người quản lý này sẽ nhân đôi nút Promotion khi kỹ năng này được kích hoạt.
ReceptionistNhân viên này sẽ tự động giúp đỡ khách. Khi kỹ năng có hiệu lực, anh ta sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các yêu cầu của khách.
GuardBạn không muốn một vị khách nào đó quay lại? Nhân viên bảo vệ này sẽ đuổi những người đó đi.
CaptainNgười này sẽ quản lý danh sách chờ và nhà nghỉ có thể chứa tối đa 30 khách cùng một lúc.
MaidĐể có một căn phòng sạch sẽ và thu thập những hạt giống vàng, người giúp việc là nhân viên cần có.
Bell BoyNgoài tiền tip thu thập được, bạn sẽ nhận thêm một khoản thưởng khi chọn nhân viên này.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất để giúp bạn bắt đầu các hoạt động trong Hamster Inn. Khi chơi được một thời gian, bạn sẽ có cơ hội mở khóa các khu vực mới như quầy bar, địa điểm câu cá,...

Cập nhật: 20/04/2024
  • 122 lượt xem
Xem thêm: Hamster Inn