Hamster Inn cho iOS 1.0.2 Game Nhà nghỉ hamster từ “cha đẻ” Adorable Home

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí 07

Hãy bắt tay ngay vào hành trình quyến rũ trong game mô phỏng Hamster Inn (Nhà nghỉ hamster), nơi bạn có nhiệm vụ tạo ra một đế chế khách sạn thịnh vượng cực quy mô và dễ thương của riêng mình.

Hãy tưởng tượng bạn quản lý một nhà nghỉ cổ kính phục vụ những ý tưởng thú vị bất chợt của các khách hàng chuột lang. Mỗi chú hamster đáng yêu sẽ có tính cách và nhu cầu riêng biệt.

Hamster Inn cho bạn chơi cùng những chú chuột lang đáng yêu
Hamster Inn cho bạn chơi cùng những chú chuột lang đáng yêu

Tải game Hamster Inn cho iOS

Khi bắt đầu hành trình trong Hamster Inn, bạn sẽ tìm thấy niềm vui của việc kết hợp lòng hiếu khách với chiến lược. Đáp ứng sở thích độc đáo của nhạc sĩ hamster đi du lịch, các doanh nhân chuột lang cần cù và nhiều người khác khi họ đến cơ sở của bạn để tận hưởng dịch vụ hàng đầu.

Sự chăm sóc chu đáo của bạn không chỉ khiến họ cảm thấy thư giãn, hạnh phúc, đồng thời cũng là cách để tăng cường danh tiếng cho nhà nghỉ, thu hút nhiều khách hơn.

Sự đổi mới của tựa game mô phỏng này không chỉ nằm ở ý tưởng đáng yêu mà còn là khả năng tùy chỉnh sâu sắc. Bạn bắt đầu sự nghiệp với một cơ sở đơn giản và dần sần tạo ra một nơi nghỉ dưỡng sang trọng, hoàn thành một loạt căn phòng và tiện nghi đa dạng.

Tận hưởng khả năng thiết kế nội thất vô tận, chọn từ một lượng lớn bộ sưu tập nội thất và đồ trang trí để tạo ra bầu không khí thực sự của riêng mình.

Quản lý nhà nghỉ hamster của bạn
Quản lý nhà nghỉ hamster của bạn

Đáng chú ý, trò chơi cũng mang đến cho bạn cơ hội xây dựng một đội hamster tận tâm, từ những người dọn dẹp siêng năng cho đến phù thủy ẩm thực, tất cả nhằm nâng cao sự thoải mái cho khách hàng. Khi doanh nghiệp phát triển, các phòng và tính năng bổ sung sẽ sẵn có, đảm bảo mang đến sự tương tác liên tục và niềm vui bất tận.

Nhưng Hamster Inn không chỉ có sự quản lý hối hả, trò chơi còn mang đến những giây phút nhàn rỗi yên tĩnh. Bạn sẽ được tận hưởng niềm vui khi những chú hamster tham gia các hoạt động giải trí, thậm chí là rúc vào giường để chợp mắt hay thưởng thức một bức ăn ngon lành. Người chơi có thể ghi lại những lát cắt đáng yêu về cuộc sống của chuột hamster này bằng camera của trò chơi, lưu giữ và trân trọng những ký ức đáng yêu này.

Mở các dịch vụ khách nhau cho khách hàng
Mở các dịch vụ khách nhau cho khách hàng

Tóm lại, game Hamster Inn là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc êm dịu và hình ảnh sống động. Đây là trò chơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game yên bình với một chút chiều sâu chiến lược. Tất cả được thể hiện gói gọn trong một khung cảnh dễ thương không thể cưỡng lại.

Hãy sẵn sàng bước vào thế giới thu nhỏ của sự ấm cúng và quyến rũ, tận hưởng cuộc sống hàng ngày của một chú chuột hamster là chủ nhà nghỉ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 286,3 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hamster Inn

Liên quan, thay thế