Hướng dẫn chặn hoặc tắt người dùng trên Threads

  • 1 Đánh giá

Threads cung cấp một nền tảng mạng xã hội dựa trên văn bản để kết nối với những người dùng yêu thích trên Instagram. Tuy nhiên, cách kết nối này có nhược điểm là đôi khi sẽ gặp phải những người dùng mà mình không quan tâm, spam quá nhiều gây phiền nhiễu.

Rất may, mạng xã hội là nơi mọi người không cần phải chấp nhận mọi thứ mà nó cung cấp. Người dùng có thể giữ cho trải nghiệm Threads của mình phù hợp và thoải mái hơn bằng cách chặn hoặc tắt những người dùng không mong muốn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chặn hoặc tắt người dùng trên Instagram Threads.

Tải Threads cho Android Tải Threads cho iOS

Cách chặn người dùng trên Threads

Chặn người dùng trên Threads có nghĩa là họ sẽ không thể xem chủ đề của bạn, trả lời hoặc đề cập đến bạn. Để chặn người dùng trên Threads, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở Threads và điều hướng đến hồ sơ người dùng mà mọi người muốn chặn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm trong một vòng tròn ở góc trên cùng bên phải của trang cá nhân người dùng đó.

Bước 3: Chạm vào tùy chọn Chặn.

Bước 4: Xác nhận chặn tài khoản bằng cách nhấn vào Chặn. Hành động này cũng chặn mọi tài khoản mà người đó có thể tạo trong tương lai.

Ngoài ra, mọi người có thể tắt trực tiếp từ một bài đăng Threads bằng cách nhấn vào ba dấu chấm bên cạnh bài đăng và chọn Chặn.

Chặn người dùng trên Threads đồng thời cũng chặn họ trên Instagram. Người dùng bị chặn sẽ không thể nhắn tin, tìm hồ sơ hoặc nội dung của bạn trên Instagram. Ngoài ra, người đó sẽ không được thông báo về việc bị chặn.

Nếu vô tình chặn ai đó hoặc đổi ý, mọi người có thể bỏ chặn bằng cách tìm kiếm để điều hướng đến hồ sơ của người dùng đó và nhấn vào Bỏ chặn.

Cách tắt người dùng trên Threads

Nếu không muốn chặn mọi liên lạc với người dùng khác, mọi người có thể chọn tắt trên Threads. Tắt người dùng trên Threads sẽ giữ các Threads người dùng đó đăng và câu trả lời của họ khỏi nguồn cấp dữ liệu, nhưng họ vẫn có thể thấy Threads của bạn. Để tắt tiếng người dùng trên Threads, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Chuyển đến hồ sơ của người dùng mà mọi người muốn tắt.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm trong một vòng tròn ở góc trên cùng bên phải của trang cá nhân người dùng đó và chọn Tắt.

Tương tự như chặn, mọi người chơi cũng có thể tắt người dùng bằng cách nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm bên cạnh bài đăng Threads và nhấn vào Tắt. Nếu đổi ý, bạn có thể bật tiếng người dùng bằng cách làm theo các bước tương tự và nhấn vào Bật.

Cập nhật: 22/07/2023
  • 208 lượt xem