Hướng dẫn cách tạo tài khoản Roblox

  • 1 Đánh giá

ROBLOX là một nền tảng chơi game trực tuyến được hàng triệu người trên toàn thế giới yêu thích. Với rất nhiều trò chơi trên Roblox, người chơi ở mọi lứa tuổi có thể cùng nhau vui chơi ở đó.

Nếu muốn trải nghiệm game Roblox, trước khi bắt đầu chơi qua các trò chơi phổ biến, mọi người sẽ cần tạo một tài khoản Roblox. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo tài khoản Roblox và đăng nhập để tận hưởng kho trò chơi khổng lồ trên mọi thiết bị.

Cách tạo tài khoản mới để đăng nhập Roblox trên PC

Tạo tài khoản Roblox cũng đơn giản như bất kỳ nền tảng nào khác. Vì Roblox yêu cầu người dùng đăng nhập trước khi truy cập nên mọi người sẽ cần có tài khoản cho dù mục đích là gì. Làm theo các bước bên dưới để cách tạo tài khoản Roblox và đăng nhập.

Bước 1: Truy cập Trang đăng ký Roblox.

Bước 2: Nhập các thông tin được yêu cầu tại trang đăng ký tài khoản Roblox bao gồm:

  • Birthday: ngày tháng năm sinh
  • Username: tên người dùng
  • Password: mật khẩu
  • Gender: giới tính (tùy chọn)

Lưu ý: không sử dụng tên thật ở đây vì nó sẽ hiển thị công khai. Ngoài ra, hãy đảm bảo tạo một mật khẩu mạnh mà không ai có thể truy cập được.

Bước 3: Sau khi hoàn tất việc điền thông tin chi tiết, chỉ cần nhấn nút Sign Up để kết thúc quá trình đăng ký tài khoản Roblox.

Và thế là xong! Bây giờ, mọi người sẽ thấy mình đang ở trên màn hình chính của Roblox và có thể tự do điều hướng xung quanh cũng như xem các trò chơi được cung cấp.

Mọi người thậm chí không cần địa chỉ email để bắt đầu đăng nhập Roblox. Nếu muốn sử dụng số điện thoại di động để đăng ký, hãy đọc tiếp cách đăng ký tài khoản Roblox bằng điện thoại di động.

Cách đăng ký tài khoản Roblox bằng thiết bị di động

Tạo tài khoản cho Roblox bằng điện thoại di động cũng dễ dàng như trên máy tính, các bước vẫn giống nhau đối với thiết bị Android và iOS.

Bước 1: Tải xuống ROBLOX cho iOS hoặc ROBLOX cho Android.

Bước 2: Sau khi mở ứng dụng, mọi người sẽ thấy các tùy chọn Đăng ký hoặc Đăng nhập. Nếu đã tạo một tài khoản Roblox, hãy nhấn Đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, hãy nhấn vào nút Đăng ký.

Bước 3: Nhập thông tin chi tiết mà ứng dụng yêu cầu như Ngày sinh, Tên người dùng, Mật khẩu Giới tính (tùy ý). Sau đó, nhấn nút Đăng ký để hoàn tất quy trình.

Bước 4: Sau khi thực hiện đăng ký tài khoản, người dùng sẽ được dẫn đến màn hình chính để truy cập Roblox cũng như tất cả các trò chơi của nó và tận hưởng niềm vui.

Cập nhật: 17/07/2023
  • 127 lượt xem
Xem thêm: Roblox