Hướng dẫn cách tạo tài khoản Freepik

  • 1 Đánh giá

Freepik là kho tài nguyên, công cụ tìm kiếm cho những nhà thiết kế website, thiết kế đồ họa, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế.

Với nguồn tài nguyên đồ họa khổng lồ, bao gồm các hình ảnh, vector, biểu tượng, mẫu template website hay file PSD,... người dùng có thể tiếp cận mọi thứ mà mình cần để sáng tạo mà không cần mất thời gian tìm kiếm.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo tài khoản Freepik giúp các nhà thiết kế đồ họa tham gia vào thế giới thiết kế và chỉnh sửa đồ họa chuyên nghiệp với vô số công cụ hữu dụng và cập nhật xu hướng mới nhất.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Freepik

Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang web Freepik > nhấn vào Sign up > chọn tạo tài khoản với Google, Facebook hoặc email > nhấn Xác nhận để chấp nhận điều khoản và điều kiện > bắt đầu sử dụng Freepik.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập trang web Freepik và nhấn vào nút Sign up ở góc trên cùng bên phải của giao diện chính.

Bước 2: Chọn 1 trong 3 hình thức tạo tài khoản thông qua Google, Facebook hoặc email.

Bước 3: Nhấn vào tài khoản muốn sử dụng để tạo tài khoản Freepik.

Bước 4: Chấp nhận điều kiện và điều khoản, cho phép Freepik truy cập một số thông tin cá nhân bằng cách nhấp vào Xác nhận.

Bước 5: Tài khoản Freepik sẽ được tạo ngay lập tức, người dùng có thể thay đổi thông tin bằng cách nhấn vào avatar và chọn Edit Profile.

Sau khi đăng ký/đăng nhập, trang web sẽ hiển thị điều khoản và điều kiện để trở thành cộng tác viên. Vui lòng đọc kỹ thông tin này trước khi chấp nhận, vì đây là những yêu cầu và quy tắc người dùng phải tuân theo khi tham gia vào cộng đồng và trong quá trình cộng tác với Freepik.

Bước tiếp theo và cũng là bước cuối cùng để tạo tài khoản cộng tác viên là hoàn thành hồ sơ cá nhân. Người dùng nên thêm vào đây một liên kết đến portfolio trực tuyến của mình, vì điều này có thể hữu ích để những người quan tâm đến thiết kế của bạn có thể kết nối dễ dàng.

Cập nhật: 04/04/2023
  • 69 lượt xem
Xem thêm: Freepik