Hướng dẫn ẩn tên bài hát trong Story Facebook

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho bản tin của mình trở nên ấn tượng hơn thì chúng ta thường chèn thêm bài hát vào story Facebook của mình. Khi thêm nhạc nền vào Tin, thì người dùng có thể tùy chọn các hiển thị tên bài hát với nhiều kiểu khung hình khác nhau. Tuy nhiên, đôi khi bạn cảm thấy khá khó chịu khi khung hiện tên bài hát che mất một phần của ảnh, video, làm cho người khác không xem được hết nội dung của Story Facebook. Nhưng hiện tại, bạn lại không biết phải làm thế nào để có thể ẩn đi khung bài hát trên Bản tin Facebook mà không mất đi nhạc nền?

Story Facebook (Tin Facebook) là một tính năng vô cùng hữu ích và được nhiều người yêu thích trên Facebook. Với tính năng này, thì chúng ta có thể thoải mái đăng tải hình ảnh, video lên dòng thời gian và chỉ hiển thị trong vòng 24 giờ. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng ẩn phần khung hiện tên ca khúc ở hình ảnh, video, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn ẩn tên bài hát trong Story Facebook, xin mời các bạn tham khảo.

Hướng dẫn ẩn khung tên bài hát trên Story Facebook

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên > Nhấn vào mục Tạo tin > Chọn hình, video hoặc viết status > Ấn vào mục Âm nhạc > Chọn một bài hát nhạc nền bất kỳ > Kéo khung tên bài hát vào cạnh màn hình điện thoại > Chạm vào nút Chia sẻ > Mở story mà mình vừa mới đăng lên > Nhấn vào phần thông tin để xem tên bài hát nhạc nền.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, ấn vào mục Tạo tin.

Bước 3: Trong giao diện tạo tin khi này, chọn một hình ảnh, video bất kỳ hoặc viết status, mà bạn muốn đăng tải lên.

Bước 4: Lúc này, tại phần chỉnh sửa ảnh, video, chạm vào mục Âm nhạc ở phía bên phải màn hình.

Bước 5: Trên màn hình khi này, hiển thị thư viện âm nhạc, tìm kiếm và chọn một bài hát bất kỳ mà bạn muốn chèn vào Bản tin.

Bước 6: Bây giờ, tên bài hát nhạc nền sẽ hiển thị lên phần nội dung của Story, để ẩn nó đi, thì các bạn hãy nhấn và giữ vào khung bài hát, sau đó kéo vào cạnh màn hình điện thoại, cần kéo sát ra mép cạnh thì mới có thể ẩn được tên bài hát.

Lưu ý: Phải tránh kéo vào biểu tượng thùng rác ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Tiếp theo, các bạn ấn vào nút Chia sẻ ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 8: Đợi một lát để hình ảnh, video được đăng tải lên phần Bản tin, sau đó mở Story mới đăng lên.

Bước 9: Khi này, chúng ta sẽ thấy được phần tên ca khúc này nhạc nền đã bị ẩn đi nhưng phần nhạc của Story vẫn phát. Để biết được tên bài hát trong Story Facebook thì bạn phải nhấn vào thông tintên ca khúc sẽ hiển thị tại khung cửa sổ “Trong tin nàyở phía dưới màn hình.

Video hướng dẫn ẩn tên bài hát trong Story Facebook

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng ẩn đi phần khung tên bài hát nhạc nền trên Story Facebook, từ đó nội dung của ảnh, video mà mình đăng tải lên sẽ không bị che mất nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 14/09/2022
  • 50 lượt xem