Hướng dẫn tìm các bài hát thịnh hành trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Trong số nhiều chiến lược để tạo nội dung hấp dẫn và viral trên TikTok, sử dụng các bài hát thịnh hành trong video của mình là một trong những phương pháp hiệu quả nhất. Việc sử dụng âm thanh thịnh hành trong video sẽ tăng thời gian xem vì mọi người biết điều gì sẽ xảy ra và video cũng trở nên dễ tiếp cận nhiều khán giả hơn.

Nhờ giao diện đơn giản, việc tìm kiếm các bài hát và âm thanh thịnh hành trên TikTok tương đối dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá một số phương pháp hiệu quả để tìm kiếm các bài hát thịnh hành nhất trên TikTok mà mọi người có thể sử dụng để tạo video viral.

Sử dụng thanh tìm kiếm trên TikTok

Phương pháp dễ nhất để tìm âm thanh thịnh hành trên TikTok là tìm kiếm nó bằng cách nhập các từ khóa cụ thể vào thanh tìm kiếm. Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc trên cùng bên phải của màn hình và tìm kiếm từ khóa âm thanh thịnh hành, bài hát thịnh hành, bài hát viral hoặc một cụm từ tương tự bằng cách nhập cụm từ đó vào thanh tìm kiếm.

Sau khi kết quả tìm kiếm xuất hiện, chạm vào tab Âm thanh. TikTok sẽ hiển thị danh sách tất cả các âm thanh đang hot cùng với số lần chúng được sử dụng. Một số âm thanh này cũng được đánh dấu là Phổ biến dựa trên số lượng lớn video được tạo bằng âm thanh đó.

Chạm vào âm thanh để phát và nếu muốn sử dụng nó, hãy chạm vào Dùng âm thanh này ở cuối màn hình, hoặc lưu bài hát để sử dụng sau bằng cách chọn Thêm vào mục ưa thích.

Truy cập TikTok Creative Center

TikTok Creative Center - Trung tâm sáng tạo TikTok là một trung tâm tài nguyên miễn phí có giá trị cung cấp bộ công cụ sáng tạo ngày càng tăng cho các doanh nghiệp và người sáng tạo trên TikTok. Tại đây, người dùng có thể khám phá các xu hướng mới nhất và tài nguyên sáng tạo cho video TikTok của mình.

Giao diện của trang web rõ ràng và đơn giản, với tất cả các tài nguyên chính được phân loại gọn gàng trong các phần có liên quan. Khi điều hướng tới tab Trend, người dùng sẽ thấy danh sách các nội dung đang trending trên TikTok như Hashtag, Songs (bài hát), Creators (người sáng tạo), TikTok Videos,...

Mọi người chỉ cần click vào tab Trend và chọn Songs để khám phá bài hát thịnh hành trên TikTok từ nhiều quốc gia. Người dùng có thể chọn Vietnam để lọc nội dung trending tại Việt Nam.

Duyệt qua danh sách phát trên TikTok

Danh sách phát của TikTok cung cấp một cách tuyệt vời để khám phá nhiều loại nội dung bài hát khác nhau trên nền tảng. Các danh sách phát này phân loại âm thanh dựa trên chủ đề, xu hướng hoặc thử thách phổ biến, giúp tìm kiếm các bài hát và clip âm thanh thịnh hành dễ dàng hơn.

Để truy cập các danh sách phát này, hãy nhấn vào nút + để mở camera TikTok và nhấn Thêm âm thanh ở đầu màn hình. Danh sách các bài hát, âm thanh đang hot sẽ hiển thị. Mọi người có thể nhấn vào Viral để xem những nội dung trending, được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Video Hướng dẫn tìm các bài hát thịnh hành trên TikTok

Cập nhật: 18/08/2023
  • 204 lượt xem
Xem thêm: TikTok