Hướng dẫn tìm bạn, trò chuyện kết đôi với người lạ trên Litmatch

  • 1 Đánh giá

Litmatch là ứng dụng giúp người dùng gặp gỡ và kết bạn mới. Litmatch mang đến một cộng đồng thân thiện và an toàn để mọi người thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình với những người chưa từng quen biết.

Không chỉ nhắn tin để trò chuyện với người khác, người dùng còn có thể gọi điện và xem video cùng nhau, chia sẻ hình ảnh về cuộc sống. Mọi tính năng của Litmatch đều nhằm kết nối người dùng, mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc, kết bạn không rào cản.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Litmatch để kết bạn, bao gồm cách tìm bạn bè, gọi điện và trò chuyện.

Tính năng kết đôi hẹn hò độc đáo của Litmatch

Kết bạn mới

Người dùng Litmatch có thể gặp gỡ và trở thành bạn mới với rất nhiều người thú vị. Mọi người ở đây có thể trải nghiệm giao tiếp cảm xúc thoải mái thông qua các chức năng trực tuyến khác nhau.

Chia sẻ khoảnh khắc

Ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống một cách tự do, thể hiện con người thật mọi lúc, mọi nơi và chia sẻ tới những người hiểu mình nhất.

7 phút giới hạn cuộc gọi

Thời lượng đàm thoại giới hạn 7 phút, lắng nghe giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào và cùng nhau chia sẻ các câu chuyện thú vị với vô số người bạn mới, thực sự muốn lắng nghe mình.

Cùng xem video

Xem những bộ phim được đề xuất chung với nhau, giúp thư giãn và phá tan các rào cản giao tiếp.

Trò chuyện giới hạn 3 phút

Trò chuyện ẩn danh và chỉ kết bạn khi cả hai mong muốn được làm quen với nhau.

Cách tìm bạn bè mới trên Litmatch

Bước 1: Mở Litmatch và tạo tài khoản hoặc đăng nhập. Tại Trang chủ, nhấn vào biểu tượng điều chỉnh ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Thực hiện thay đổi Tuổi và Giới tính của đối tượng mà mọi người muốn kết nối. Sau đó nhấn Hoàn thành.

Bước 3: Litmatch sẽ hiển thị danh sách người dùng phù hợp với yêu cầu về độ tuổi và giới tính mà mọi người vừa lựa chọn.

Cách gọi điện trò chuyện ẩn danh trên Litmatch

Bước 1: Mở Litmatch và nhấn vào Voice Match trên Trang chủ. Người dùng chỉ có 8 lần để ghép đôi trong 1 ngày, do đó, hãy cân nhắc kết bạn với người mình thực sự quan tâm và cảm thấy hứng thú.

Bước 2: Một cuộc gọi với người lạ bất kỳ sẽ kéo dài 7 phút để mọi người trò chuyện ghép đôi.

Bước 3: Nếu cảm thấy cuộc trò chuyện với người lạ đó thú vị, mọi người có thể nhấn vào trái tim để mở khóa trò chuyện không giới hạn. Ngược lại, nếu thấy không phù hợp, người dùng có thể cúp máy bất kỳ lúc nào.

Video Hướng dẫn tìm kiếm bạn bè mới trên Litmatch

Cập nhật: 20/08/2023
  • 811 lượt xem
Xem thêm: Litmatch