Go Radar for Pokemon GO cho iOS 2.0.1 Bản đồ săn Pokemon GO trên iPhone/iPad

Tải về

3 (2) GO Radar Miễn phí 1.097 Dung lượng: 62,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Go Radar for iOS là ứng dụng bản đồ Pokémon GO trực tuyến, giúp bạn định vị các vị trí xuất hiện nhiều Pokemon và chỉ đường để di chuyển đến đó trong thời gian ngắn nhất. Với Go Radar for Pokémon GO, ai cũng có thể trở thành huấn luyện viên Pokemon giỏi với bộ sưu tập Pokemon khổng lồ, cực mạnh mà mọi game thủ đều phải ghen tị.

Ăn theo "cơn bão" Pokémon GO đang càn quét thị trường game toàn thế giới, rất nhiều hãng phát triển phần mềm đã nhanh chóng tung ra các ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokémon GO. Đặc biệt là các ứng dụng bản đồ Pokémon GO luôn được người chơi quan tâm hàng đầu, có thể kể đến những công cụ quen thuộc như Poker Radar for Pokémon GO hay GO Map for Pokémon GO... Go Radar cũng là 1 công cụ tương tự như vậy, giúp bạn xác định vị trí xuất hiện nhiều Pokemon nhất, bên cạnh những thông tin hữu ích khác như vị trí phòng Gym, PokéStop, hiển thị khoảng cách, thời gian và bộ đếm giờ...

GO Radar là ứng dụng hỗ trợ tối ưu cho người chơi Pokémon GO, đặc biệt là khi bạn ở những vị trí không thuận tiện cho việc săn Pokemon ngoài đời thực - chẳng hạn như khu vực không có PokeStop hay phòng Gym. GO Radar cho iOS giúp bạn theo dõi toàn bộ Pokemon trên thế giới và trong thời gian thực. Bạn muốn bắt những con Pokemon hiếm? GO Radar sẽ gửi ngay thông báo đẩy cho người dùng khi chúng ở gần bạn!

GO Radar for iOS có thể dò tới hơn 140 nghìn con Pokemon trong mọi thời điểm dựa trên dữ liệu do chính người chơi đóng góp. Bạn không cần phải đăng nhập và có thể sử dụng bản đồ Pokemon GO này hoàn toàn miễn phí!

Bản đồ Pokemon GOThông tin chi tiết về PokemonThiết lập chung
Bản đồ Pokemon GO - GO Radar giúp bạn săn Pokemon quý hiếm nhanh nhất

Không giống các ứng dụng Radar khác, GO Radar for Pokemon GO không cần trải qua quy trình scan phức tạp và mất thời gian. Ngược lại, ứng dụng sẽ tự động dò Pokemon và thông báo cho người chơi nhanh nhất có thể. Tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng và bắt đầu cuộc đi săn Pokemon quý hiếm của mình!

Không chỉ đưa ra những vị trí Pokemon với tên và và hình ảnh Pokemon được ghim trên bản đồ, GO Radar còn chỉ đường cho người chơi (theo cả 2 phương án đi bộ hoặc lái xe) để tiếp cận Pokemon thông qua bản đồ Apple. Từ nay, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ con Pokemon quý hiếm nào.

Lưu ý quan trọng:

Dữ liệu được sử dụng trong GO Radar for iOS là do người dùng đóng góp và được đảm bảo tính an toàn, bảo mật. Dịch vụ này không tương tác với máy chủ của Niantic.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc giản thể.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,4 MB
  • Lượt xem: 1.792
  • Lượt tải: 1.097
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm