Giao Lộ 8675 Phim Việt chiếu rạp mới của Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần

6/10 (2) Lượt xem: 285 Phát hành: Galaxy Cinema Năm: 06/10/2023 Đạo diễn: Tân DS

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giao Lộ 8675 là một bộ phim Việt Nam chiếu rạp thuộc thể loại phiêu lưu, tâm lý cùng với đó sự kết hợp của các yếu tố hài hước. Phim này sẽ đem đến cho người xem một cuộc hành trình khám phá đầy ngẫu hứng nhưng cũng vô cùng kịch tính, nguy hiểm và hài hước của ba chàng trai. Đặc biệt, đây là bộ phim đánh dấu sự quay lại điện ảnh của ba diễn viên: Isaac, Rocker Nguyễn và Lợi Trần.

Nội dung phim Giao Lộ 8675 xoay quanh câu chuyện về 3 chàng trai đang gặp phải khó khăn trong công việc và cuộc sống từ đó họ quyết định đi khám phá một vùng đất mới. Đầu tiên sẽ là một anh chàng ca sĩ tài ba (Issac thủ vai) nhưng không dễ dàng đạt được thành công bởi những áp lực lớn có thể khiến anh căng thẳng bất cứ lúc nào. Nhận được yêu cầu khó về ca khúc mới "tạo trend", từ đó anh đã quyết định đến những vùng đất mới để thêm nhiều cảm hứng. Và định mệnh đã đưa anh đến với vùng đất Ninh Bình trù phú. Từ đó anh có cơ hội gặp gỡ những con người, cả những biến cố, giúp anh thay đổi bản thân.

Người thứ hai là một võ sĩ tài năng (Lợi Trần đóng) và gần như không có ai xứng tầm để đấu cùng. Thế nhưng, anh vẫn luôn đau đáu về một đối thủ cũ (Ngọc Hồi vào vai), nhưng người nay đã về Bình Định ở ẩn và không còn màng đến những vinh quang, hư danh.

Nhân vật cuối cùng là một vị tổng tài (Rocker Nguyễn thủ vai), anh là một người “có tất cả" - thành đạt, đẹp trai nhưng lại thiếu những “khoảng lặng” để tìm lại cảm xúc thuần khiết cho mình. Liệu khi có cuộc gặp gỡ tình cờ với cô nàng xinh đẹp Emma Lê tại Sài Gòn sẽ thay đổi cuộc sống của anh như thế nào?

Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 10/06/2023, tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim Giao Lộ 8675

Thông tin thêm phim Giao Lộ 8675

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần, La Thành, Ngọc Hồi, Emma Lê,..
Đạo diễn:Tân DS
Năm phát hành:06/10/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Giao Lộ 8675

Poster phim Giao Lộ 8675
Poster phim Giao Lộ 8675
  • 1.052 lượt xem
Link xem Giao Lộ 8675