Hướng dẫn khóa cửa nhà trong Play Together

  • 1 Đánh giá

Khi bắt đầu chơi Play Together, mỗi người đều được cấp một ngôi nhà bằng bìa. Sau thời gian tích lũy tiền sao và kim cương, người chơi có thể mua sắm những ngôi nhà lớn hơn với nội thất sang trọng, đắt tiền hơn. Thậm chí mọi người có thể sở hữu phòng bếp để thực hiện nhiệm vụ nấu nướng và cả bể bơi trong nhà với mục đích câu cá và vui chơi.

Nhưng có một điều mà ít người nhận thấy trong Play Together là mọi người đều có thể ra vào và thực hiện nhiệm vụ trong nhà của nhau. Điều này có thể ảnh hưởng đến một số vật dụng trong nhà, chủ yếu là đồ nội thất trang trí.

Play Together cho phép mọi người kết bạn, trò chuyện,... với nhau
Play Together cho phép tất cả người chơi tới nhà của nhau

Những vật dụng cá nhân như bể cá, giường tủ, bàn ghế, chuồng chó mèo,... sẽ không được tác động vào chúng. Nó hoàn toàn khác với việc mọi người tổ chức bữa tiệc tại gia và mời bạn bè đến. Những người tới nhà có thể tác động và sử dụng đồ của chủ nhà, nhưng hầu hết họ đến để câu cá và buôn chuyện.

Đôi khi việc này thật ồn ào và phiền phức khiến mọi người tự hỏi liệu có cách nào khóa cửa nhà để không ai tới được hay không. Và thật may mắn, câu trả lời là có. Việc này sẽ không ảnh hưởng đến thuộc tính ra vào ngôi nhà mà mọi người đang sở hữu. Hãy xem hướng dẫn sau đây để biết cách khóa cửa, bảo vệ ngôi nhà khỏi những vị khách không mời mà tới.

Cách khóa cửa nhà trong Play Together

Bước 1: Chọn biểu tượng điện thoại di động, chọn Vào nhà để chuyển tới ngôi nhà.

Bước 2: Sau khi vào trong nhà, nhấn vào biểu tượng ổ khóa bên cạnh tên trong trò chơi của mọi người (nằm ở góc trên bên trái mành hình).

Bước 3: Có ba tùy chọn mà người chơi có thể chọn cho việc khóa cửa nhà của mình, đó là:

  • Bất kỳ ai: Mở cửa nhà, tất cả người chơi đều có thể vào nhà.
  • Khóa: Không để bất kỳ ai vào căn nhà.
  • Chỉ bạn bè: Chỉ cho phép bạn bè vào trong nhà để vui chơi, trò chuyện.

Nếu không muốn bất kỳ ai bước qua cửa nhà mình, chỉ cần chọn Khóa > Lưu cài đặt.

Sau khi khóa cửa, biểu tượng ổ khóa sẽ hiển thị trên cửa trước. Kể từ bây giờ, không ai có thể ra vào nhà của mọi người. Hoặc chỉ bạn bè mới vào nhà của mọi người để vui chơi và trò chuyện theo cài đặt tương ứng.

Cập nhật: 31/08/2021
  • 581 lượt xem
Xem thêm: Play Together