Forge Shop cho Android Pre-register Game quản lý xưởng lò rèn

Tải về

3 (1) JoyMore Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng đến với Forge Shop! - Một trò chơi mô phỏng chiến lược cho bạn bạn vào vai thợ rèn. Đã 6 tháng kể từ khi ngày tận thế zombie xảy đến. Là người sống sót, bạn có cơ hội xây dựng cửa hàng rèn của riêng mình, nơi bạn có thể chế tạo và bán nhiều loại thiết bị khác nhau. Kỹ năng của bạn là một yếu tố quan trọng để tồn tại trong thế giới hỗn loạn này, vì thế hãy luôn sẵn sàng để phát triển.

Bạn trở thành thợ rèn, chế tạo các vũ khí, trang bị độc đáo trong game Forge Shop
Bạn trở thành thợ rèn, chế tạo các vũ khí, trang bị độc đáo trong game Forge Shop

Tính năng nổi bật của game Forge Shop : Adventure & Craft cho Android

Xây dựng cửa hàng lò rèn của bạn

Bạn bắt tay vào xây dựng cửa hàng rèn của mình từ đầu. Nâng cấp và mở rộng nó để có nhiều khu làm việc, nghiên cứu và không gian để lưu trữ các tài nguyên quý giá. Cửa hàng càng tốt thì bạn càng có thể tạo ra nhiều thiết bị tiên tiến hơn.

Chế tạo và bán các trang thiết bị khác nhau

Sử dụng kỹ năng rèn của bạn để tạo ra nhiều thiết bị, vũ khí và áo giáp cần thiết. Từ những công cụ cơ bản đến vũ khí mạnh mẽ, sản phẩm bạn tạo ra rất quan trọng đối với các nhà thám hiểm trong cuộc chiến chống lại xác sống. Định giá các mặt hàng một cách chiến lược để tối đa hóa lợi nhuận.

Thiết kế, bố trí xưởng lò rèn của mình
Thiết kế, bố trí xưởng lò rèn của mình

Nghiên cứu thiết bị mới

Đi trước đối thủ bằng cách nghiên cứu và phát triển các thiết bị tiên tiến. Mở khóa các bản thiết kế mới để tạo ra thiết bị mạnh mẽ hơn nữa. Sự đổi mới và chuyên môn của bạn sẽ thu hút những nhà thám hiểm đang tìm kiếm thiết bị tốt nhất nhằm sống sót trong thành phố đầy zombie.

Mặc cả với các nhà thám hiểm

Tương tác với những nhà thám hiểm và đàm phán giá của các thiết bị bạn làm ra. Thuyết phục họ trả nhiều tiền hơn cho các mặt hàng cao cấp hoặc giảm giá để thu hút khách hàng. Mặc cả khéo léo sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận cao hơn và danh tiếng là một thợ rèn lành nghề.

Chiêu mộ các nhà thám hiểm và anh hùng

Tập hợp một nhóm các nhà thám hiểm và anh hùng dũng cảm để khám phá thành phố ngày tận thế zombie. Đưa họ những nhiệm vụ nguy hiểm để thu thập tài nguyên quý hiếm cần thiết để chế tạo các thiết bị tiên tiến hơn. Nhóm thám hiểm càng giỏi thì họ càng kiếm được nhiều tài nguyên quý giá mang về cho lò rèn của bạn.

Khám phá và thu thập nhiều vật liệu quý hiếm cho lò rèn
Khám phá và thu thập nhiều vật liệu quý hiếm cho lò rèn

Giao dịch và tương tác với những người chơi khác

Forge Shop của bạn không chỉ tồn tại nếu chỉ có một mình. Hãy hợp tác với những người chơi khác, tham gia bang hội và trao đổi thiết bị với những thợ rèn đồng nghiệp. Lập nhóm với người khác để chống lại thây ma và chia sẻ tài nguyên vì lợi ích chung.

Đã đến lúc mài giũa kỹ năng của bạn, đối mặt với thây ma và khẳng định bản thân là thợ rèn nổi tiếng nhất trong ngày tận thế zombie trong game Forge Shop! Rèn vận mệnh của bạn, tao ra trang bị huyền thoại và trở thành ngọn hải đăng hy vọng cho tất cả những người trong vùng đất hoang tàn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Forge Shop

Liên quan, thay thế