Fluffy Planet Saga cho iOS 1008 Game thế giới mở mô phỏng cuộc sống phát hành toàn cầu

Tải về

3 (1) X-LEGEND Entertainment Miễn phí 02

Fluffy Planet Saga là một game MMORPG thế giới mở, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game hấp dẫn với cộng đồng sôi động, cuộc sống nông trại ấm cúng và các trò chơi tiệc tùng quyến rũ.

Sống cùng với bạn bè qua tất cả các mùa trong game Fluffy Planet Saga
Sống cùng với bạn bè qua tất cả các mùa trong game Fluffy Planet Saga

Lấy bối cảnh là những khung cảnh tuyệt đẹp thay đổi theo mùa và những biến đổi thời tiết, người chơi Fluffy Planet Saga sẽ được đắm mình trong thế giới tươi đẹp. Những người hàng xóm tương tác bằng cách hỗ trợ nhau chăm sóc thú cưng, tưới hoa và chia sẻ các món đồ. Trò chơi này nuôi dưỡng ý thức cộng đồng khi bạn được tận hưởng những bất ngờ theo mùa và tụ tập với bạn bè.

Game Fluffy Planet Saga hiện đã chính thức phát hành toàn cầu cho game thủ tải về và chơi.

Tải game Fluffy Planet Saga cho iOS

Fluffy Planet Saga sẽ cho bạn đắm mình trong cuộc sống nông trại ấm cúng, với các công việc như trồng trọt trên nông trại của mình, theo dõi những biến động của thị trường để trở nên giàu có hơn. Những thú cưng dễ thương cũng sẽ hỗ trợ bạn trồng và bảo vệ cây, góp phần mang lại trải nghiệm trang trại thư giãn và trọn vẹn. Tận hưởng tình bạn thân thiết khi mọi người giúp đỡ lẫn nhau và tương tác.

Mời bạn bè tham gia bữa tiệc trò chơi vui nhộn
Mời bạn bè tham gia bữa tiệc trò chơi vui nhộn

Một tính năng độc đáo của Fluffy Planet Saga là khả năng biến hình thành những kemonos đáng yêu - những Celestian lông xù với sức mạnh đáng gờm. Bạn có thể biến thành Sư tử thần bí, Cáo mặt trăng, Thỏ thần hoặc loài lông vũ của nhà trời, mỗi loại sử dụng vũ khí độc đáo và có tùy chỉnh ngoại hình riêng biệt, tăng thêm sự hứng thú và yếu tố nhân hóa cho trò chơi.

Bạn sẽ được tham gia vào các cuộc đua Blitz Race đầy phấn khích, những thử thách trong mê cung, mang đến cơ hội cho người chơi tận hưởng sự cạnh tranh và hợp tác thân thiện với bạn bè. Dù hợp tác hay cạnh tranh, Fluffy Planet Saga đều giúp nâng cao trải nghiệm chơi tổng thể, cho bạn tận hưởng niềm vui cả trong thế giới trò chơi ảo và tương tác ngoài đời thực.

Thiết kế nhân vật đáng yêu và đắm chìm trong phong cảnh tuyệt đẹp
Thiết kế nhân vật đáng yêu và đắm chìm trong phong cảnh tuyệt đẹp

Tóm lại, game Fluffy Planet Saga có hình ảnh tuyệt đẹp, trang trại ấm cúng, kemonos đáng yêu và các trò chơi tiệc tùng hấp dẫn, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game năng động. Yếu tố cộng đồng, cho bạn hợp tác và cạnh tranh, mang đến một cuộc phiêu lưu thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1008
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fluffy Planet Saga

Liên quan, thay thế