Fluffy Planet Saga cho Android 1004 Game MMORPG thế giới mở tuyệt đẹp phát hành toàn cầu

Tải về

1 (2) X-Legend Entertainment Miễn phí 49 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

FLUFFY PLANET SAGA là một game MMORPG thế giới mở, cho bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Người chơi sẽ được sống trong những cộng đồng tuyệt đẹp với lá mùa thu rơi, hoa anh đào rung rinh trong gió hay bông tuyết nhảy múa. Tổ chức các bữa tiệc và tận hưởng thời gian trò chuyện tuyệt vời với bạn bè. Tập hợp bạn bè để tham gia cuộc đua Blitz ly kỳ, đi săn kho báu đồng thời lựa chọn giúp đỡ lẫn nhau hoặc cạnh tranh trong mê cung.

Game Fluffy Planet Saga đã chính thức phát hành toàn cầu, cho bạn tải về máy và chơi.

Sống cùng với bạn bè qua tất cả các mùa trong game Fluffy Planet Saga
Sống cùng với bạn bè qua tất cả các mùa trong game Fluffy Planet Saga

Tính năng nổi bật của game FLUFFY PLANET SAGA cho Android

Sống cùng bạn bè qua tất cả các mùa

Mỗi cộng đồng có 5 ngôi nhà cho 5 người chơi khác nhau, là hàng xóm của nhau. Các bạn có thể giúp đỡ nhau bằng cách cho thú cưng ăn hoặc tưới hoa. Bạn thậm chí có thể ăn trộm rau của hàng xóm khi họ vắng mặt. Mỗi cộng đồng đều có các mùa, biến thể thời tiết và sự kiện riêng. Hãy nhớ ghé thăm cộng đồng của bạn bè để tận hưởng những bất ngờ thú vị.

Trải nghiệm cuộc sống nông trại ấm cúng

Bạn phát hiện ra một trang trại bỏ hoang ở ngay bên cạnh cộng đồng của mình. Vuốt ngón tay để tưới nước và thu hoạch nông sản. Khi mua bán, hãy để ý đến biến động giá cả trên thị trường ở mỗi cộng đồng. Biết cách kiếm tiền với trang trại sẽ giúp bạn trở nên giàu có.

Ngoài ra, trang trại còn có những thú cưng dễ thương để hỗ trợ người chơi trồng trọt, bảo vệ nông sản khỏi bị đánh cắp. Bạn có thể trở thành người hàng xóm tốt bụng bằng cách giúp đỡ hàng xóm cho vật nuôi của họ ăn, mang tặng họ những loại rau bạn tự trồng… Tận hưởng cuộc sống nông trại thư giãn.

Mời bạn bè tham gia bữa tiệc trò chơi vui nhộn
Mời bạn bè tham gia bữa tiệc trò chơi vui nhộn

Biến thành quái thú đáng yêu

Biến thành những Celestian lông bông ghê gớm nhưng đáng yêu mọi lúc, mọi nơi. Trải nghiệm sức mạnh bất khả chiến bại và những hạt đậu mềm, dễ thương. Bạn có thể kích hoạt ý chí nguyên thủy trong dòng máu của mình để biến thành quái thú.

Chọn trong số bốn loại Celestian khác nhau gồm Sư tử thần bí, Cáo mặt trăng, Thỏ tinh linh và Chim thiên đàng, mỗi con thú có vũ khí độc đáo của riêng chúng. Người chơi có thể thỏa mãn tình yêu của mình với quái thú thông qua việc tùy chỉnh ngoại hình của chúng, từ màu lông cho đến hình dạng tai và đuôi.

Thiết kế nhân vật đáng yêu và đắm chìm trong phong cảnh tuyệt đẹp
Thiết kế nhân vật đáng yêu và đắm chìm trong phong cảnh tuyệt đẹp

Rủ bạn bè cùng tiệc tùng

Thưởng thức hàng loạt trò chơi tiệc tùng vui nhộn trong thế giới Fluffy Planet Saga. Chẳng hạn tham gia cuộc đua trên các đường đua đầy phấn khích, bước vào mê cung đầy thử thách khi bạn di chuyển xung quanh một bản đồ phức tạp, đồng thời né tránh những con quái vật và kiểm tra kỹ năng nhận thức của mình.

Ngoài việc tận hưởng niềm vui với bạn bè, bạn cũng có thể đối đầu với họ trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1004
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fluffy Planet Saga

Liên quan, thay thế