Flappy Dragon cho Android 1.2.7 Game Rồng bay lượn giống Flappy Bird

Tải về

3 (1) Coré Ventura Miễn phí 11

Trải nghiệm Flappy độc đáo

Flappy Dragon cho bạn chơi trong vũ trụ Flappy điên rồ, nơi người chơi điều khiển các con rồng sở hữu những khả năng đặc biệt phiêu lưu qua nhiều thế giới kỳ lạ đầy cạm bẫy nguy hiểm. Trò chơi được lấy cảm hứng từ game Chú chim bay lượn Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông, từng rất nổi tiếng.

Điều khiển chu rồng bay lượn qua một thế giới kỳ ảo, huyền diệu trong game Flappy Dragon

Chơi game Flappy Dragon, bạn điều khiển rồng bay xuyên qua cung điện hoàng gia, tìm các rương kho báu, thu thập vương miện, ấp trứng rồng, sử dụng power-up… tránh né các tòa tháp trong hành trình flappy huyền diệu này.

Tính năng nổi bật của game Flappy Dragon cho Android

Khám phá các thế giới tuyệt đẹp

Di chuyển và thu thập các vương miện từ dãy núi Ronoka tới sa mạc Arehma bí ẩn, hoặc những nơi sâu thẳm của Biển Scales Road và nhiều hơn nữa. Mỗi thế giới có những cạm bẫy, nhân vật và bí mật độc đáo khác nhau để bạn khám phá.

Ấp trứng rồng

Thu thập những con rồng khác nhau sở hữu những kỹ năng, chỉ số bay lượn và cách điều khiển độc đáo. Tìm trứng rồng và ấp nở nó để mở khóa và lên cấp rồng của bạn. Có tất cả hơn 65 loài rồng khác nhau để cho bạn khám phá. Liệu bạn có thể thu thập tất cả và giải phóng các khả năng mạnh mẽ của chúng.

Ấp trứng rồng để khám phá những con rồng mới, mỗi con rồng sở hữu một kỹ năng độc đáo khác nhau

Sử dụng các bổ trợ sức mạnh tuyệt vời

Tận hưởng niềm vui bằng cách tìm những item tăng cường sức mạnh đặc biệt, giúp rồng bay nhanh hơn, phun lửa, phá hủy các tòa tháp hoặc thậm chí làm chậm thời gian.

Giải phóng các khả năng mạnh mẽ

Mỗi con rồng có những kỹ năng đặc biệt độc đáo (bị động và chủ động) mà bạn có thể sử dụng, tăng cường chiến lược chơi game của bạn. Lên cấp các con rồng để giúp chúng trở nên tốt hơn.

Các điều khiển độc đáo

Chạm, giữ và luôn theo dõi các biến thể rồng. Mỗi con rồng đều có kiểu điều khiển riêng. Liệu bạn có khả năng kiểm soát tất cả chúng.

Trở thành bậc thầy điều khiển rồng bay

Thăng hạng cho rồng của bạn và kiếm các phần thưởng để thể hiện cấp độ kỹ năng của bạn.

Flappy Dragon là một game miễn phí cho bạn tải về và chơi. Tuy nhiên, vài item trong game (như các gói vương miện hoặc trứng) có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, hãy cài đặt bảo vệ bằng mật khẩu khi mua hàng trong phần cài đặt trên app Google Play Store.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Flappy Dragon

Liên quan, thay thế