Flappy Dragon cho iOS 1.2.7 Game Rồng bay lượn giống Flappy Bird

Tải về

3 (1) Core Ventura Delgado Miễn phí 03

Flappy Dragon là một game arcade, có lối chơi tương tự như game Flappy Bird cổ điển. Trong game, mục tiêu chính của bạn là điều khiển chú rồng bay, tránh né hoặc phá hủy tất cả các chướng ngại vật trên đường bay của mình.

Điều khiển chu rồng bay lượn qua một thế giới kỳ ảo, huyền diệu trong game Flappy Dragon

Điều khiển trong game rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để giúp chú rồng bay lượn trên không trung. Hãy thật tập trung và đoán trước chướng ngại vật nào đang tới để dễ dàng tránh né.

Hãy cố gắng tồn tại càng lâu, bay càng xa và đừng đâm vào cây, những chiếc cột hay tòa tháp để ghi được điểm cao. Kỹ năng và phản ứng nhanh nhẹn của bạn cũng là một điều cần thiết để điều khiển rồng một cách chính xác và giúp vòng chơi của bạn kéo dài nhất có thể.

Tải game Flappy Dragon cho iOS

Có tất cả hơn 65 loài rồng khác nhau trong Flappy Dragon để bạn có thể khám phá, thu thập. Mỗi con rồng sở hữu những kỹ năng, khả năng bay lượn độc đáo và cách điều khiển cũng khác biệt. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm trứng và ấp nở chúng để mở khóa những con rồng mới, nâng cấp sức mạnh cho rồng.

Ấp trứng rồng để khám phá những con rồng mới, mỗi con rồng sở hữu một kỹ năng độc đáo khác nhau

Không chỉ có vậy, rồng còn được hỗ trợ bởi một hệ thống power-up đa dạng và mạnh mẽ, chẳng hạn giúp rồng bay nhanh hơn, phun lửa, phá hủy các tòa tháp hoặc thậm chí làm chậm thời gian.

Flappy Dragon có rất nhiều thế giới tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ điều khiển rồng của mình đi khám phá, từ dãy núi Ronoka tới sa mạc Arehma bí ẩn, hoặc những nơi sâu thẳm của Biển Scales Road và nhiều hơn nữa. Mỗi thế giới có những cạm bẫy, nhân vật và bí mật độc đáo khác nhau để bạn khám phá.

Nhìn chung, Flappy Dragon là một game thực sự đơn giản, cho bạn phiêu lưu qua nhiều thế giới kỳ lạ đầy cạm bẫy nguy hiểm. Bạn điều khiển rồng bay xuyên qua cung điện hoàng gia, tìm các rương kho báu, thu thập vương miện, ấp trứng rồng, sử dụng power-up… tránh né các tòa tháp trong hành trình flappy huyền diệu này. Tải game miễn phí về máy, giải trí và xả stress ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Flappy Dragon

Liên quan, thay thế