Fitness Club Tycoon cho iOS 1.8 Game quản lý phòng gym nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Wuhan Hello World Miễn phí 11

Sếp, các phòng gym của bạn đã quá tải rồi, hãy xây dựng thêm phòng gym sang trọng để phục vụ khách hàng ngay bây giờ!

Fitness Club Tycoon (tên khác là Slimming Club) là một game mô phỏng casual có đồ họa tinh tế. Trong game, bạn sẽ vào vai chủ một câu lạc bộ giảm béo, điều hành các trại huấn luyện giảm cân, giúp các khách hàng có nhu cầu giảm cân tập thể dục. Khi làm chủ, nhiệm vụ của bạn là xây dựng một nhóm huấn luyện viên xuất sắc, biến nơi này thành một trung tâm tập gym hàng đầu và khai trương một chuỗi cửa hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Fitness Club Tycoon cho bạn quản lý một phòng tập gym đông đúc

Tính năng nổi bật của game Fitness Club Tycoon cho iOS

Xây dựng phòng gym của riêng bạn

Fitness Club Tycoon có bản đồ rộng lớn nơi bạn được tự do mở rộng ra bất cứ đâu. Bạn thích chủ đề bãi biển phong cách Hawaii? Hay thích chủ đề rừng mưa Amazon? Hay muốn bao phủ bên ngoài phòng tập của mình với những cuộc đua siêu ngầu? Tất cả những gì bạn cần làm là chạm ngón tay và nó sẽ hiện ra ngay trước mắt mà không cần chờ đợi.

Trải nghiệm tập gym chân thực, nhập vai

Có máy chạy bộ, dây thừng chiến đấu, bơi lội, các bài tập thể dục, đấm bốc và nhiều môn thể thao khác. Mỗi môn có hoạt ảnh thú vị và độc đáo riêng. Xem các khác hàng của bạn tập luyện chăm chỉ trong mỗi phòng gym và cảm nhận mỡ bị đốt cháy. Bạn thậm chí sẽ chuyển động cơ thể theo tư thế của khách hàng theo điệu nhạc sôi động.

Nhiều chương trình tập luyện khác nhau kết hợp với ăn kiêng

Tuyển dụng nhân viên với các tính các khác nhau

Bạn đã bao giờ thấy một nhân viên kỳ lạ đến làm việc với một kiểu tóc nổi bần bật? Hay một cầu thủ NBA đã nghỉ hưu dạy bạn cách tập luyện với dây thừng chiến đấu? Một đầu bếp đến ứng tuyển để giảm cân, người mà bạn luôn phải canh chừng anh ta “thó” một miếng đồ ăn được chuẩn bị cho khách hàng. Nhưng những người huấn luyện chuyên nghiệp sẽ luôn để mắt tới những khách hàng lười biếng. Vì vậy, bạn chỉ cần thưởng thức vẻ đẹp của tất cả điều đó đang hiện diện trên màn hình.

Tương tác vui vẻ với khách hàng

Họ cần hối thúc trong suốt quá trình giảm cân. Nhanh chóng khuyến khích những ai muốn từ bỏ giữa chừng và giúp họ tiếp tục cố gắng. Cuối cùng, khách hàng của bạn sẽ giảm cân thành công, có sự thay đổi cơ thể đang kể và trở thành một người đẹp trai (hoặc xinh gái) và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, khi tập luyện họ sẽ cần năng lượng. Đừng quên cung cấp cho họ đồ ăn, nước uống và thậm chí các dịch vụ trong thời gian nghỉ ngơi như spa, rạp phim riêng tư. Khách hàng sẽ yêu thích đến phòng tập và bạn sẽ tiến gần hơn tới việc có được danh tiếng toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế