Idle Food Park Tycoon cho Android 1.7 Game quản lý công viên bán đồ ăn nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Wazzapps Miễn phí 01

Idle Food Park Tycoon là một trò chơi mô phỏng, nơi bạn trở thành ông chủ của một nhà hàng, khu ẩm thực nhàn rỗi. Nếu đã chán với các trò chơi nấu ăn, hãy thử Idle Food Park Tycoon để có một trải nghiệm hoàn toàn khác của thể loại trò chơi lấy chủ đề ẩm thực này.

Mua các trang thiết bị mới để mở rộng cơ sở kinh doanh thực phẩm của bạn trong Idle Food Park Tycoon
Mua các trang thiết bị mới để mở rộng cơ sở kinh doanh thực phẩm của bạn trong Idle Food Park Tycoon

Tham gia game Idle Food Park Tycoon cho Android, bạn sẽ cảm thấy mình là một ông trùm thực sự, xây dựng sự nghiệp từ món ăn yêu thích. Đắm mình trong cơn sốt nấu ăn, xây dựng đế chế thực phẩm của bạn ngay bây giờ.

Tải game Idle Food Park Tycoon cho Android

Bắt đầu game, bạn cần lấp đầy trung tâm mua sắm với những điểm bán đồ ăn ngon khác nhau. Thu hút nhiều khách hàng hơn và phục vụ họ. Ở thể loại game này, điều quan trọng nhất là bạn cần giúp khác hàng no và hạnh phúc sau khi thưởng thức món ăn. Có được như vậy, họ chắc chắn sẽ quay lại lần nữa.

Mở khóa các khu vực bán đồ ăn mới
Mở khóa các khu vực bán đồ ăn mới

Là một game idle clicker (chạm màn hình nhàn rỗi), vì vậy, game rất dễ chơi. Bạn chỉ cần chạm và tận hưởng quá trình kiếm tiền từ những món ăn ngon, cảm thấy như một doanh nhân thực sự. Cơn sốt nấu ăn bắt đầu khi bạn phải phục vụ tất cả khách hàng của mình.

Cũng thuộc thể loại trò chơi nấu ăn và quản lý nhà hàng, game Idle Food Park Tycoon được bổ sung những tính năng và cơ chế thú vị. Bạn sẽ cần nâng cấp khu ẩm thực của mình, mở nhà hàng và thuê người quản lý và nhân viên để tăng tốc công việc và làm cho nó hiệu quả hơn. Không chỉ là nhà hàng,đây là cả một công viên ẩm thực bán nhiều loại thức ăn.

Phát triển đế chế bán thực phẩm của bạn
Phát triển đế chế bán thực phẩm của bạn

Mọi thứ trong Idle Food Park Tycoon giống như ngoài đời thực. Bạn bắt đầu đế chế tài phiệt tại một thị trấn nhỏ, phát triển công viên thực phẩm và mở các trung tâm thương mại mới ở các thành phố khác, xây dựng đế chế bán đồ ăn của mình trở nên lớn mạnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế