Faraway: Tropic Escape cho iOS 1.0.3 Game giải đố trốn thoát khỏi đảo nhiệt đới

Tải về

3 (1) Snapbreak Games Miễn phí 04 Dung lượng: 312,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Pine Studio đã trở lại với một trò chơi phiêu lưu khác từ loạt game Faraway. Lần này, bạn khám phá một hòn đảo nhiệt đới trong Faraway: Tropic Escape.

Faraway: Tropic Escape là cuộc phiêu lưu mới trong loạt game Faraway của Pine Studio

Nếu bạn đã từng chơi Faraway: Puzzle Escape, Faraway 2: Jungle Escape, Faraway 3: Arctic Escape, Faraway 4: Ancient Escape... thì chắc chắn không thể bỏ qua cuộc phiêu lưu giải đố mới trong Faraway: Tropic Escape. Tham gia game, bạn sẽ bắt đầu hành trình hoàn toàn mới, bùng nổ với các câu đố phức tạp và đầy thách thức được đặt trong một khung cảnh đồng quê vùng nhiệt đới, hoặc có vẻ như vậy.

Tương tự như các phiên bản trước đó, Faraway Tropic Escape có gameplay kiểu “trốn thoát” hoặc “thoát khỏi căn phòng”, với những câu đố khó, khung cảnh tuyệt đẹp và một câu chuyện lôi cuốn. Ngay bây giờ, hãy tải Faraway Tropic Escape về điện thoại và thưởng thức một trong những game trốn thoát hay nhất mọi thời đại với hơn 1 triệu người chơi.

Game trí tuệ thách thức bạn trốn thoát khỏi hòn đảo nhiệt đới

Tính năng nổi bật của game Faraway Tropic Escape cho iOS

Cốt truyện hấp dẫn

Sau khi thức dậy từ trạng thái Catatonic, bạn bắt đầu một hành trình để ngăn cái chết sắp xảy ra với con gái mình – Una. Bạn không biết tại sao, nhưng câu trả lời phải nằm ở Faraway. Mặc dù chỉ những người xứng đáng mới có thể đến đó.

Phía trước, người chơi sẽ đối mặt với các thử thách khó khăn và trừu tượng để chứng minh mình xứng đáng bằng trí thông minh, sự kiên trì và nhiều đức tính khác. Trong một thế giới thời gian trừu tượng, bạn sẽ vượt qua các thức thách lớn từ quá khứ để nhận ra vận mệnh của mình và sửa chữa những sai lầm trước đây.

Những người tham gia hành trình này trước đó không xứng đáng khám phá Faraway. Bạn phải bước đi cẩn thận và thận trọng, nếu không sẽ phải chịu hậu quả. Chỉ còn lại bạn tìm đến cổng Faraway và cứu thế giới.

Các địa điểm thú vị

Điều hướng để phiêu lưu trong môi trường 3D thư giãn trong khi thưởng thức nhạc nền lôi cuốn. Hành trình khám phá các bí mật chưa bao giờ vui đến thế.

Câu đố phức tạp

Khám phá 18 cấp độ phong phú với các câu đố trốn thoát, khám phá một thế giới 3D tuyệt đẹp gây ấn tượng với bạn ngay từ khi bước vào game. Xoay, nhìn và khám phá những câu đố hack não.

Môi trường 3D thư giãn
Game Faraway Tropic Escape có 18 cấp độ phong phú
Xoay, nhìn và khám phá những câu đố hack não
Đồ họa tuyệt đẹp

Game Faraway Tropic Escape có 18 cấp độ phong phú thách thức trí thông minh của bạn

Tiếp tục bí mật

Thông qua tờ ghi chú bị thiếu, bạn có thể theo dõi người tiền nhiệm của mình, người đã vượt qua những thách thức lớn này. Có lẽ, manh mối để giải các câu đố nằm trong quá khứ và tìm ra câu trả lời chính là cách duy nhất để bảo vệ tương lai.

Chơi thử miễn phí

Chơi miễn phí với tùy chọn mua thêm level và trải nghiệm toàn bộ câu chuyện Faraway: Tropic Escape sẽ khiến bạn khao khát được khám phá nhiều hơn nữa.

Hỗ trợ màn hình rộng

Game trí tuệ này trông tuyệt hơn nếu bạn chơi trên các thiết bị mới nhất, sở hữu màn hình rộng như iPhone X, XS và iPad Pro.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 312,5 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm