Fading City cho Android Early Access Game sinh tồn trong thành phố zombie của NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 97 Ngày: Yêu cầu: Android

Fading City là một game mobile sinh tồn thế giới mở được phát triển bởi NetEase, Seven Studio với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 (UE4). Game có một vùng đất hoang hỗ trợ 2-4 người cùng chơi trực tuyến. Câu chuyện trong game lấy bối cảnh là thành phố đổ nát Weidu.

Tập hợp và cùng nhau chiến đấu với zombie trong game Fading City
Tập hợp và cùng nhau chiến đấu với zombie trong game Fading City

Dưới lớp sương mù xanh, con người phải vật lộn để sinh tồn nhưng vẫn không thể tránh khỏi những hạt màu xanh lam bao phủ khắp nơi. Bạn có thể tự do khám phá thành phố đổ nát rộng lớn, thu thập nguồn tài nguyên, chế tạo vũ khí, giải quyết các câu đố và cùng những người khác chống lại thây ma mạnh mẽ. Bạn cũng có thể tự do xây dựng những nơi trú ẩn ngầm dưới lòng đất nhằm chống lại cuộc xâm lược của zombie.

Trải nghiệm chiến đấu tự do theo nhiều phong cách khác nhau
Trải nghiệm chiến đấu tự do theo nhiều phong cách khác nhau

Đặc trưng của game Fading City cho Android

Cuộc xâm lược của zombie, tập hợp cùng nhau

Một làn sương mù bất ngờ bao quanh thành phố Weidu. Cuộc xâm lược zombie, thành phố sụp đổ và những người sống sót phải trú dưới lòng đất để sinh tồn. Bạn tham gia một team để chống lại các xác sống và tìm ra sự thật phía sau.

Trải nghiệm chiến đấu tự do, phong cách chiến đấu đa dạng

Súng và các loại vũ khí có thể được tùy chỉnh để có được các hiệu quả chiến đấu khác nhau. Bên cạnh trải nghiệm bắn súng, trong Fading City, bạn cũng có thể thử sử dụng các phương thức khác nhau như ám sát lén lút, đặt bẫy và phối hợp để chiến đấu với zombie.

Vô số chế độ chơi hấp dẫn để bạn lựa chọn
Vô số chế độ chơi hấp dẫn để bạn lựa chọn

Các chế độ gameplay khác nhau cho bạn chọn lựa

Đội của bạn có thể thách thức 50 zombie và nỗ lực để sinh tồn. Bạn có thể đốt lửa để chiến đấu chống lại các con zombie lớn gần bằng một tòa nhà. Trò chơi cũng cung cấp một số hầm ngục cùng với các yếu tố gameplay khác nhau và các tùy chọn khó khăn để thách thức bạn.

Khám phá đống đổ nát, xây nhà của bạn

Nhóm của bạn có thể khám phá thành phố đổ nát rộng lớn lên tới 1 triệu mét vuông, cùng với các câu đố ẩn và kho báu bí mật ẩn chứa trong các ngóc ngách của thành phố. Làm việc chăm chỉ để thu thập nhiều tài nguyên và giúp mình an toàn hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 205
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fading City

Liên quan, thay thế