Buxicution cho Android 1.0 Game chiến đấu với bọ trong bảng mạch máy tính

Tải về

3 (1) BERO Games Miễn phí Dung lượng: 17 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Buxicution là một trò chơi bắn đạn tốc độ nhanh trên di động, được xây dựng với đồ họa pixel và góc nhìn từ trên xuống. Chiến trường trong game Buxicution là một bảng mạch trong máy vi tính của bạn và bạn vào vai một quả bóng năng lượng có nhiệm vụ diệt trừ lũ bọ độc hại.

Trang bị để chiến đấu với lũ bọ trên bảng mạch máy tính trong game Buxicution
Trang bị để chiến đấu với lũ bọ trên bảng mạch máy tính trong game Buxicution

Câu chuyện trong game Buxicution khá thú vị: Những con bọ (bugs) đã tiếp quản và đang ăn cắp điện từ máy tính của bạn. Bạn - một quả bóng Năng lượng thân thiện muốn đòi lại năng lượng.

Để làm điều này, bắt tay vào thực hiện một sứ mệnh cao cả là trở thành Buxicutor tối thượng, tiêu diệt tất cả lũ bọ. Sử dụng năng lượng mình có để tấn công và phòng thủ. Chẳng hạn người chơi có thể sử dụng lá chắn để bảo vệ mình khỏi ngọn lửa đang bay tới hoặc cho nổ tung kẻ thù để dọn đường.

Tránh đạn từ những con bọ kẻ thù
Tránh đạn từ những con bọ kẻ thù

Nhưng hãy cẩn thận, mọi hành động của bạn đều làm tiêu hao một chút năng lượng. Vì thế, hãy lên chiến lược sử dụng và quản lý thật tốt các nguồn tài nguyên của mình bởi bạn chỉ còn một lượng điện hạn chế. Trong game Buxicution, lượng điện đóng vai trò như HP của người chơi, hết năng lượng cũng có nghĩa là Game Over.

Có 5 cấp độ với nhiều thách thức và các loại kẻ thù đa dạng
Có 5 cấp độ với nhiều thách thức và các loại kẻ thù đa dạng

Tải game Buxicution cho Android

Có 5 cấp độ với nhiều thách thức và các loại kẻ thù khác nhau. Những con nhện bom với đủ sắc thái khó chịu xuất hiện liên tục gây ra các mối đe dọa xung quanh bạn, trong khi những Con bọ bắn tỉa nhắm mục tiêu và bắn vào bạn những tia laser khó chịu. Mặt khác, Vô số tháp pháo bắn đạn liên tục khiến bạn di chuyển quanh bảng mạch khó khăn hơn. Ngoài ra cũng có những trận đánh trùm lớn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Buxicution

Liên quan, thay thế