Amikin Survival cho Android Game sinh tồn anime cùng các quái thú Aminkin

Tải về

1,5 (10) Helio Games Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Android

Amikin Survival là một game kết hợp giữa phiêu lưu nhập vai, sinh tồnchiến lược, cho bạn đắm chìm trong thế giới khám phá và phép thuật anime.

Săn bắt, chế tạo, và chiến đấu bên cạnh những quái vật dễ thương, thực hiện nhiệm vụ để trở thành nhà vô địch. Xây dựng và tiến hóa trong thế giới mở chứa đầy những câu chuyện, nhiệm vụ và meme. Bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn của bạn ngay hôm nay!

Săn bắt các sinh vật thần thoại Amikin trong game Amikin Survival: Anime RPG
Săn bắt các sinh vật thần thoại Amikin trong game Amikin Survival: Anime RPG

Tính năng nổi bật của game Amikin Survival: Anime RPG cho Android

Thu thập tất cả các đồng minh Amikin

Phiêu lưu trong thế giới hoang dã và săn Amikins - những sinh vật huyền thoại có sức mạnh độc đáo và tính cách đáng yêu. Những người bạn đồng hành chân thành này đóng vai trò quan trọng trong hành trình sinh tồn và thành công của bạn, mang đến một sự kết hợp giữa niềm vui, chiến lược và tình bạn tuyệt vời, giúp tăng thêm màu sắc cho mỗi nhiệm vụ.

Tập hợp một đội độc đáo và chuẩn bị cho hành trình tràn ngập sự phấn khích của các trò chơi phiêu lưu và sự quyến rũ của nghệ thuật anime.

Sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp
Sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp

Home Base Haven: Tự động hóa bằng phép thuật

Biến căn cứ của bạn từ nơi trú ẩn đơn thuần thành trung tâm chỉ huy phép thuật, nơi các Amikin tập hợp. Khả năng độc đáo của chúng giúp đơn giản hóa việc xây dựng và tự động hóa các nhiệm vụ, truyền vào cuộc sống hành ngày một chút phép thuật và sự khéo léo của trò chơi xây dựng. Chứng kiến căn cứ của bạn phát triển thành một trung tâm sôi động, tất cả nhờ vào tinh thần đổi mới của các đồng minh Amikin.

Power-Up Parade: Hợp nhất và phát triển

Tiến hóa và phát triển các Amikin bằng cách hợp nhất các loài tương tự nhau để tăng cường khả năng của chúng và nhân giống chúng để kế thừa các đặc điểm tuyệt vời. Cải tiến chiến lược này để đảm bảo đội hình của bạn luôn sẵn sàng chiến đấu, nâng cao mọi Amikin lên mức độ vô địch. Khám phá hoành tráng, kết hợp giả tưởng và viễn tưởng

Tiến hóa các kỹ năng chiến đấu của bạn
Tiến hóa các kỹ năng chiến đấu của bạn

Khám phá hoành tráng, giả tưởng kết hợp viễn tưởng

Bạn bắt đầu cuộc khám phá hoành tráng xuyên qua thế giới rộng lớn của game Amikin Survival, nơi có đầy bí mật đang chờ đợi và sự pha trộn độc đáo giữa giả tưởng, khoa học viễn tưởng mạnh mẽ. Đến từ một vương quốc khác, bạn đưa sự kết hợp giữa công nghệ và phép thuật vào vùng đất này, tạo ra lối chơi phong phú với khả năng khám phá như ở các game thế giới mở và phiêu lưu hấp dẫn khác.

Đồ họa anime phép thuật

Amikin Survival kết hợp giữa sự dễ thương và hay thay đổi của anime với chiều sâu chiến lược của trò chơi RPG, đồng thời mang đến sự hài hước của phép thuật anime. Tận hưởng những cuộc phiêu lưu vui vẻ ngay bây giờ!

1,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Amikin Survival

Liên quan, thay thế