Dream City cho iOS 0.4.0 Game Thành phố trong mơ (梦幻之城)

Tải về

3 (1) Entrepreneur Game Miễn phí 09

梦幻之城 (Dream City) là một game mô phỏng xây dựng casual hoàn toàn mới, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ chơi cùng những con vật nhỏ dễ thương. Lối chơi của game có mức độ tự do cao, cho phép bạn thoải mái làm điều mình thích, đồng thời thưởng thức câu chuyện thú vị.

Xây dựng các công trình mơ ước của bạn trong game Dream City
Xây dựng các công trình mơ ước của bạn trong game Dream City

Gameplay cơ bản của 梦幻之城 là người chơi điều hành nhiều cửa hàng nhỏ khác nhau trong thành phố, trải nghiệm đồ họa thú vị, mở khóa các tòa nhà mới khi liên tục nâng cấp. Bạn sẽ gặp gỡ nhiều khách hàng khác nhau, trò chuyện và tương tác trực tiếp với họ, sau đó mở khóa nhiều cư dân động vật mới, thu hút chúng đến sống ở đây.

Bạn cần fake chuyển vùng sang Trung Quốc để tải game. Hiện game 梦幻之城 (Dream City) chỉ có giao diện tiếng Trung, nhưng với lối chơi mô phỏng xây dựng đơn giản, vấn đề ngôn ngữ không ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệm chơi của bạn.

Tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, vui nhộn trong game 梦幻的城
Tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, vui nhộn trong game 梦幻的城

Tải game mô phỏng xây dựng Dream City cho iOS

Hệ thống nâng cấp chính trong trò chơi là cây cấp độ. Sau khi hoàn thành việc xây dựng và đạt được một lượng giá trị thịnh vượng và môi trường nhất định, bạn sẽ tiến lên cấp độ tiếp theo trên cây cấp độ. Nếu đạt cấp độ 3, bạn có thể mở khóa chức năng khai hoang đất và lãnh chúa thành phố.

Chức năng khai hoang đất giúp bạn tận dụng tốt hơn đất hoang đô thị để xây dựng. Tất nhiên việc này cần phải mất vài đồng tiền vàng và có vật liệu khai hoang nhất định. Trong khi đó, chức năng lãnh chúa thành phố cho bạn thay thế các con vật nhỏ trong gia đình và tham gia vào các bữa tiệc, hoạt động xã hội khác.

Khi cây cấp độ được mở khóa đến một cấp độ nhất định, bạn mở khóa chức năng khinh khí cầu. Dùng khinh khí cầu, bạn có thể đưa động vật đi buôn bán tùy theo các nhu cầu khác nhau. Khinh khí cầu bay đi và quay trở lại với rất nhiều vật liệu phục vụ xây dựng và khai hoang. Hãy học cách sử dụng khinh khí cầu để lấy tài nguyên là kỹ năng cần có để nhanh chóng xây dựng một thành phố trong mơ.

Mở rộng thành phố của bạn
Mở rộng thành phố của bạn

Quản lý thời gian cũng là lối chơi cốt lõi của Dream City. Mọi hoạt động trong game đều liên quan đến thời gian. Bạn có thể nhận được tiền, vàng và vật liệu xây dựng bằng cách sắp xếp thời gian hợp lý và hoàn thành việc sản xuất đơn đặt hàng cũng như mua vật liệu trong thời gian giới hạn.

Ngoài ra, bằng cách phân bổ công việc của các loài động vật theo nhu cầu một cách có kế hoạch cũng giúp bạn điều hành thành phố hiệu quả gấp đôi dù chỉ bỏ nửa công sức.

Việc xây dựng thành phố đòi hỏi bạn phải chiêu mộ nhiều động vật. Chúng sẽ tham gia vào các hoạt động sản xuất trong nhà máy, xây dựng công trình, đánh bắt cá… thậm chí là tham gia nghiên cứu cây level để tăng tốc cấp độ nâng cấp của người chơi. Game có 30 con vật khác nhau và còn được bổ sung. Chúng sở hữu diện mạo độc đáo, chẳng hạn thỏ có đôi chân siêu dài, cá sấu với cái miệng sắc nhọn hay chim cánh cụt có hình dạng giống như chiếc TV,...

Hệ thống phát triển của trò chơi cũng tương đối đơn giản. Dù là nâng cấp hay mở khóa, tất cả đều tùy thuộc vào sở thích của người chơi. Bạn có thể mở khóa hơn 500 module khác trong trò chơi bằng cách đặt chúng trên cây cấp độ và hoàn tất nâng cấp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế