SteamCity cho iOS Game mô phỏng xây dựng thành phố hấp dẫn

Tải về

3 (1) MY.GAMES B.V Miễn phí 01 Dung lượng: 174,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

SteamCity là một game mô phỏng vừa ra mắt trên di động, cho bạn xây dựng một thành phố độc đáo của riêng mình. Game có lối chơi và đồ họa khiến nhiều người liên tưởng tới trò chơi Megapolis.

Trang trí và cải tạo diện mạo thành phố của bạn trong game SteamCity
Trang trí và cải tạo diện mạo thành phố của bạn trong game SteamCity

Người dân và công nhân của thành phố Steam City đang chờ đợi bạn. Hãy tạo nên một thành phố của riêng mình theo phong cách viễn tưởng-hoài cổ và phát triển nó vơi cơ chế hạ tầng độc đáo. Bạn có thể biến những giấc mơ sáng tạo nhất của mình về tiến bộ công nghệ thành hiện thực trong bối cảnh thời Victoria.

Tính năng nổi bật của game SteamCity cho iOS

Phát triển sản xuất tài nguyên

Tài nguyên rất quan trọng cho sự phát triển của thành phố. Trong game bạn sẽ bắt đầu bằng cách khai thác tài nguyên thiên nhiên và sản xuất các nguyên liệu cần thiết trong nhà máy của mình. Là một thị trưởng, bạn quyết định nên bán tài nguyên nào tại chợ và thứ gì sẽ được gửi đến các thành phố khác để tăng thu nhập cho thành phố.

Thiết lập một hệ thống giao thương hàng hóa
Thiết lập một hệ thống giao thương hàng hóa

Hoàn thành các nhiệm vụ có lợi cho thành phố

Bạn có nhật ký của riêng mình để theo dõi tất cả các nhiệm vụ khẩn cấp, các vấn đề mà thành phố của bạn đang phải đối mặt. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ để nhận phần thưởng và nâng cao vị thế thị trưởng của bạn. Vị thế càng cao, bạn càng mở khóa nhiều cơ hội.

Trò chuyện với bạn bè

Thông thường, việc phát triển thành phố sẽ cần bạn cộng tác với những người khác. Người chơi có thể thành lập một liên minh, mời các thị trưởng khác tham gia để cùng nhau phát triển các thành phố. Một liên minh thân thiện sẽ cho phép bạn tự do thảo luận về các vấn đề mà thành phố gặp phải, trao đổi tài nguyên theo cách cùng có lợi và giúp đỡ lẫn nhau trong các tình huống khó khăn.

Quản lý các ga tàu
Quản lý các ga tàu

Thu thuế và phát triển dân số

Thành phố luôn cần tài nguyên để phát triển. Hãy xây dựng các tòa nhà thương mại để đảm bảo rằng cuộc sống nơi đây luôn nhộn nhịp và các khoản thuế được nộp đúng hạn. Việc thu thuế sẽ giúp bạn có tiền mở rộng thành phố, xây dựng thêm các tòa nhà mới và tăng dân số.

Giải quyết các vấn đề và bắt tay vào xây dựng nên thành phố của riêng bạn trong game SteamCity này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 174,1 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SteamCity

Liên quan, thay thế