Dragon Tamer cho iOS 1.0.14 Game huấn luyện rồng chiến đồ họa 3D tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Bekko Games Miễn phí 12

Cạnh tranh trong các trận đấu rồng thú vị và khám phá bản đồ nguy hiểm trong game nhập vai hành động phiêu lưu Dragon Tamer. Trong sân chơi này, bạn vào vai một bậc thầy luyện rồng, tập hợp đội quân rồng mạnh mẽ, huấn luyện và tiến hóa chúng, lên kế hoạch cho một chiến lược tuyệt vời. Mục tiêu của bạn là trở nên đủ mạnh để giành chiến thắng trong các trận chiến với những nhà luyện rồng khác.

Thu thập hàng trăm con rồng với các khả năng mạnh mẽ trong game Dragon Tamer
Thu thập hàng trăm con rồng với các khả năng mạnh mẽ trong game Dragon Tamer

Một trong những tính năng tốt nhất của Dragon Tamer là đồ họa đáng kinh ngạc. Có một lượng lớn các loài rồng khác nhau và hòn đảo đầy những vật phẩm để khám phá đều được thiết kế cực kỳ chi tiết, tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, trò chơi này còn có cách điều khiển siêu đơn giản: chỉ cần chạm vào các items trên màn hình để tương tác với con khủng long trong đội của bạn hoặc tấn công kẻ thù.

Xây dựng và mở rộng đảo rồng của riêng bạn
Xây dựng và mở rộng đảo rồng của riêng bạn

Trong trận chiến các cuộc tấn công xuất hiện từ phía bên phải màn hình. Để tấn công đối phương, người chơi chỉ cần chạm vào đòn tấn công, sau đó chọn vào con khủng long mà bạn muốn đánh.

Cạnh tranh với các nhà luyện rồng khác từ khắp nơi trên thế giới
Cạnh tranh với các nhà luyện rồng khác từ khắp nơi trên thế giới

Tải game luyện rồng Dragon Tamer cho iOS

Trong Dragon Tamer, gamer cũng có thể mở rộng hòn đảo của mình, trang trí nó và mở khóa các vật phẩm mới để mua tại cửa hàng khu bạn chơi và giành phần thưởng. Hơn hết, bạn có thể tham gia vào các sự kiện và cạnh tranh với những người dùng khác để giành số điểm cao nhất. Tải Dragon Tamer miễn phí và xem đội của bạn có đủ mạnh để trở nên vô địch hay không nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 757,3 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Tamer

Liên quan, thay thế