DOP 5: Delete One Part cho iOS 1.0.5 Game giải đố bằng cách xóa tranh thú vị

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 03

DOP 5: Delete One Part là phần thứ 5 của loạt game trí tuệ giải đố DOP, nơi bạn tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi bằng cách vẽ thêm hoặc xóa đi một phần bức tranh. Phần mới này tiếp nối gameplay như ở DOP 2: Delete One Part, tức là bạn sẽ xóa một số yếu tố trong mỗi bức tranh để tìm ra sự thật ẩn phía sau.

DOP 5 Delete One Part có nhiều câu đố thú vị, xóa tranh để tìm câu trả lời

Để tìm đúng vị trí cần xóa, bạn cần đọc kỹ câu hỏi, sau đó xem xét cẩn thận tất cả các yếu tố trong tranh trước khi đưa ra quyết định để giải quyết cấp độ.

Tải game DOP 5: Delete One Part cho iOS

Về điều khiển trong game DOP 5: Delete One Part, ngón tay của bạn đóng vai trò là cục tẩy và tất cả những gì người chơi cần làm là chạm vào màn hình, di chuyển ngón tay trên tranh để xóa từng đối tượng mình muốn. Game có rất nhiều câu đố với các tình huống khác nhau, buộc bạn phải vận dụng trí não, tư duy logic và sử dụng một chút sáng tạo để quyết định nên xóa phần nào của bức tranh để hoàn thành mục tiêu và tiến lên level mới.

Thể hiện trí thông minh của bạn, giải quyết nhiều tình huống khác nhau

Về cơ bản, DOP 5: Delete One Part được thiết kế khá giống các phần game trước. Bạn sẽ thấy các bức vẽ 2D đầy màu sắc, thể hiện những tình huống khác nhau cực hài hước và vui nhộn để quan sát và phân tích pử mỗi cấp độ. Thêm vào đó là nhạc nền hay giúp cho mỗi vòng chơi trở nên thú vị hơn.

Game DOP 5: Delete One Part có hàng trăm bức tranh tương ứng với hàng trăm cấp độ thách thức mà bạn cần giải quyết, đồng thời rèn luyện khả năng logic của mình. Điều tuyệt vời là bạn sẽ chẳng phải chịu bất kỳ hình phạt gì nếu xóa nhầm hoặc nếu bế tắc quá thì có thể sử dụng nút trợ giúp để nhận gợi ý giúp vượt qua level.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 242,5 MB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế