DOP 5: Delete One Part cho Android 1.0.5 Game giải đố bằng cách xóa tranh vui nhộn

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

DOP 5: Delete One Part là phần thứ 5 của loạt game đố vui bằng cách vẽ hoặc xóa tranh DOP. Ở phần mới này, bạn tiếp tục thử thách trí não và xem liệu mình có thể xóa phần nào của bức tranh để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi và vượt qua level.

DOP 5 Delete One Part có nhiều câu đố thú vị, xóa tranh để tìm câu trả lời

Cách chơi game DOP 5: Delete One Part rất đơn giản: Ngón tay của bạn chính là cục tẩy. Hãy xem câu hỏi, quan sát bức tranh và xem nên xóa phần hình ảnh nào để giải câu đố và cho thấy sự thật cuối cùng. Ban đầu, các câu đố có vẻ đơn giản, nhưng càng về sau, độ phức tạp càng tăng lên buộc bạn phải vận dụng trí não của mình để tìm ra vật phẩm, vị trí cần xóa nhằm giải quyết vấn đề.

Người chơi sẽ dần tiến bộ qua nhiều mức độ khó khác nhau khi câu hỏi càng trở nên phức tạp, câu trả lời đòi hỏi sự chính xác và suy nghĩ cẩn thận hơn.

Tính năng nổi bật của game DOP 5: Delete One Part cho Android

Gameplay độc đáo

Có hàng trăm hình ảnh và kịch bản vui tươi, đầy màu sắc khác nhau thử thách kỹ năng tư duy của bạn. Game được thiết kế với đồ họa mượt mà và hình ảnh động quyến rũ. Kiểm tra tư duy logic và trí thông minh của mình bằng cách thử các ý tưởng khác nhau để xem ý tưởng nào có thể tìm ra câu trả lời cho câu hỏi.

Thể hiện trí thông minh của bạn, giải quyết nhiều tình huống khác nhau

Lối chơi thư giãn

Còn gì tuyệt hơn là tìm ra được đáp án cho câu hỏi hóc búa? Sử dụng logic và một chút sáng tạo của bạn khi đối mặt những câu hỏi khác nhau và xóa một phần bức tranh bằng cách vuốt ngón tay, khám phá câu trả lời ẩn giấu. Với rất nhiều cấp độ, bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán. Cho dù chỉ có 2 phút hoặc 2 giờ, bạn đều có thể đắm chìm vào DOP 5: Delete One Part.

Vừa khó vừa gây nghiện

Hãy dành thời gian suy nghĩ với từng bức tranh trước khi dùng tẩy. Bạn cũng không phải lo lắng sẽ bị phạt khi không làm đúng. Tất nhiên, nếu bị mắc kẹt, bạn có thể sử dụng nút trợ giúp để nhận gợi ý.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế